• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Địa chỉ cắt da thừa mí mắt uy tín, chất lượng nhất hiện nay

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mắt của khách hàng, rất nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm thẩm mỹ mắt ra đời, có dịch vụ cắt da thừa mí mắt. Trong số các địa chỉ này, Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng đánh giá là trung tâm cắt mí mắt uy tín, chất lượng nhất hiện nay.



Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Không chỉ là một trong số ít các địa chỉ thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y tế, Thẩm mỹ viện Kangnam còn có sự kiên kết hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc như Lead Surgery, bệnh viện Yonsei Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Kangnam cũng trực tiếp tiếp nhận chuyên giao các công nghệ thẩm mỹ từ các chuyên gia Hàn Quốc như gọt mặt V-line, nâng mũi S-line, độn cằm Hàn Quốc…

Đặc biệt, các dịch vụ về mắt như Lấy mỡ mí mắt, Cắt mí mắt Hàn Quốc (cắt da thừa mí mắt)… được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, từ khâu thăm khám đến hướng dẫn khách hàng chăm sóc mắt sau thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cả trong và sau phẫu thuật cũng như cho kết quả thẩm mỹ đẹp nhất.



Với ưu thế công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tuân thủ theo một quy trình thẩm mỹ chuẩn của Hàn Quốc và tuân thủ thẩm mỹ an toàn theo quy định của Bộ Y tế… vì vậy, Kangnam đã và đang được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao. Qua thực tế ứng dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc cho thấy, 100% khách hàng hài lòng với kết quả thẩm mỹ tại Kangnam.

Tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật cắt da thừa mí mắt tại website: catmimat.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top