• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Để lông tay lông chân không còn là nỗi lo

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Rậm lông chân tay khiến chị em không dám diện những bộ đồ "ngắn". Để khắc phục rậm lông bài viết này giới thiệu một số cách tẩy lông chân tay triệt để bằng biện pháp từ thiên nhiên.

Phương pháp cơ học thường được sử dụng để triệt lông tay là dùng dao cạo, nhíp ... phương pháp này có ưu điểm là đơn giản, nhanh chóng tuy nhiên dễ gây tổn thương cho da chân tay và lông mọc lại càng cứng và đậm màu. Bạn nên thay thế phương pháp này bằng cách dùng các nguyên liệu từ tự nhiên và thực hiện tẩy lông chân tay tại nhà nhanh gọn, tiết kiệm chi phí mà không gây tổn thương cho da.

Cà chua


Cà chua là loại quả có chứa nhiều Vitamin có lợi và tác dụng cao khi làm đẹp. Một phương pháp tẩy lông chân tay cực kì đơn giản là dùng các lát cà chua mỏng đã sắt từ trước chà xát lên cánh tay,chân trong vòng 5 – 10 phút, thực hiện 2 – 3 lần/ ngày liên tục sẽ giúp rụng lông chân tay và giữ làn da trắng sáng hơn.

>>> có nên tẩy lông chân

Bột nghệ + bột đậu nành
Trộn bột đậu nành, bột nghệ với một chút nước thành hỗn hợp đặc sánh. thoa hỗn hợp lên chân tay, massage nhẹ trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp giúp lông rụng dần mỗi ngày. Đây cũng không phải là cách triệt lông vĩnh viễn nhưng cũng giúp cánh tay của bạn mềm mại hơn.
Nước cốt chanh kết hợp bột đậu xanh


Hỗn hợp gồm bột đậu xanh nước cốt chanh với tỉ lệ 2:1. Trộn thành hỗn hợp đặc sánh sau đó thoa lên vùng chân tay cần tẩy lông để khoảng 25 – 30 phút. Thực hiện thường xuyên lớp lông xấu xí sẽ bị loại bỏ.

Để tẩy sạch lông tay chân nhanh chóng hiệu quả an toàn bạn hãy đọc bài viết sau : triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top