• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳ Châu Để bảo hành được điện thoại, cụ ông 84 tuổi phải đi đạp xe 220km

HMO

Administrator
Staff member
Cụ ông 84 tuổi phải đạp xe 220 cây số suốt 2 ngày mới tìm được cửa hàng bảo hành điện thoại.

Vào 8h sáng nay (2/7), cửa hàng điện thoại T.P (ở phố Trường Thị, Tp Thanh Hóa) đón tiếp một khách hàng đặc biệt. Người mở hàng chính là ông cụ 84 tuổi ( Đội 3 - Nông Trang - Xã Châu Hạnh - Huyện Quỳ Châu) đến bảo hành chiếc điện thoại trị giá 200 ngàn đồng. Được biết, cụ ông mua chiếc điện thoại này ở Hải Phòng. Sau 2 ngày sử dụng, chiếc điện thoại bỗng nhiên bị sập nguồn.

Vì quá tiếc chiếc điện thoại phải tích cóp mới mua được, lại sợ mất số liên lạc của bạn bè phương xa lưu trong điện thoại, cụ ông đã vất vả đạp xe 220 km từ Nghệ An ra Thanh Hóa với hy vọng "cứu" điện thoại thành công. Cụ chia sẻ, cụ đã vào rất nhiều cửa hàng ở Nghệ An nhưng họ đều từ chối không nhận bảo hành cho cụ.

Cụ xem trên thẻ bảo hành chỉ có ở Thanh Hóa - Hà Nội - Hải Phòng nên cụ chọn Thanh Hóa cho gần. Hầu hết các cửa hàng điện thoại ở Nghệ An từ chối bảo hành cho cụ là do họ không kinh doanh hãng điện thoại này. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều cửa hàng ở Nghệ An bán sản phẩm cùng hãng với điện thoại của cụ nhưng không hiểu tại sao lại không nhận bảo hành cho cụ .....

Đại diện cửa hàng điện thoại cho biết: " Hành trang vượt đường xa của cụ ông khá đơn giản. Ông chỉ có 1 chiếc xe đạp buộc lốp, cái đèn pin và cái túi bóng đựng cơm, vài miếng bánh đa... Cụ nói là đi từ 8h sáng (ngày 30-6) đến 6h (sáng nay 2-7) mới đến nơi. Quá thương cảnh cụ ông, chúng tôi đã tặng cụ 1 chiếc máy điện thoại Nokia N105 mới kèm sim và biếu cụ một chút tiền đi đường".

Thương tâm về tình cảnh của cụ ông, các nhân viên của cửa hàng cũng quyên góp số tiền nho nhỏ để thay thế toàn bộ lốp xe, vành xe cho cụ ông. Sau đó, nhân viên còn chu đáo bắt xe khách đưa cụ ông về quê an toàn


Cụ Nguyễn Đức Trinh 84 tuổi

Hành trang đi đường của cụ Trịnh

Nhân viên cửa hàng điện thoại đang kiểm tra điện thoại cần bảo hành của cụ Trịnh


Đại diện cửa hàng ĐT Tùng Phương tặng cụ Trịnh quà đi đường

Nhân viên của cửa hàng cũng chung tay giúp cụ ông trở về nhà an toàn
Ngay sau đó, câu chuyện về hành trình bảo hành điện thoại của cụ ông 84 tuổi được cư dân mạng bày tỏ sự cảm thương

Cư dân mạng cảm thương cho cụ Trịnh

Theo Afamily.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top