• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Đề nghị tạm dừng hoạt động quán photocopy trong 3 ngày thi

HMO

Administrator
Staff member
Để đảm bảo trật tự, an ninh, tránh phát tán các tài liệu không phù hợp, huyện Quế Phong (Nghệ An) đã yêu cầu tạm dừng các quán photocopy trong cả 3 ngày thi.

Sáng 22/6, gần 400 thí sinh tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cũng đến điểm thi để tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Năm nay, toàn huyện chỉ có một điểm thi tại trường THPT Quế Phong với 18 phòng thi; 58 cán bộ tham gia phục vụ thi.

Vì huyện vùng núi cao, địa bàn cách trở, nhà cách khá xa điểm thi nên nhiều em phải đến trung tâm để ở trọ.


Các thí sinh huyện Quế Phong làm thủ tục thi.
Ông Lữ Thanh Hà, ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia huyện Quế Phong cho biết, để đảm bảo an ninh, trật tự, đề phòng tình trạng lộn xộn, phát tán các tài liệu không phù hợp ảnh hưởng đến tâm lý của thí sinh và người nhà trong thời gian thi, ban chỉ đạo đã thông báo và yêu cầu các cửa hàng photocopy không hoạt động trong các ngày thi từ 22 – 24/6.

Bên cạnh đó, các tiệm cầm đồ cũng được đề nghị tạm dừng kinh doanh trong thời gian thi. Các nhà hàng dịch vụ ăn uống ký cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

Ngoài lực lượng an ninh, Đoàn Thanh niên cũng phối hợp nhằm đảm bảo an toàn vòng ngoài khu vực thi và hỗ trợ thí sinh, phụ huynh.


Sáng nay, các thí sinh bước vào buổi đầu tiên trong kỳ thi THPT quốc gia 2017.
Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 vừa để xét tốt nghiệp vừa để xét tuyển vào đại học. Năm nay, trừ môn Ngữ văn, các môn còn lại đều thi dưới hình thức trắc nghiệm. Đây cũng là năm đầu tiên bộ Giáo dục và Đào tạo đưa vào thi 2 môn tổ hợp đó là tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội, số ngày thi cũng giảm từ 4 ngày xuống 2,5 ngày và thời gian thi cũng được rút ngắn.

Ngày hôm nay, thí sinh bước vào 2 môn thi đầu tiên, buổi sáng môn Ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút, buổi chiều thi môn Toán với thời gian làm bài 90 phút.

Theo Ngọc Anh (Nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top