• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Đến thăm nhà, bàng hoàng phát hiện bạn chết trong tư thế treo cổ

HMO

Administrator
Staff member
Trong đêm tối, một người bạn đến thăm nhà bàng hoàng phát hiện anh Hoàng Mạnh D. (SN 1986, trú tại xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Căn nhà của anh D., nơi xảy ra sự việc.
Ngày 4/10, thông tin từ UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30’ ngày 3/10, một người bạn đến nhà anh Hoàng Mạnh D. (SN 1986, trú tại xóm Thành Vinh 1, xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc) chơi.

Gọi mãi không thấy anh D. trả lời nên người này mở cửa bước vào nhà, thì bàng hoàng thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được thông tin, Công an xã Nghi Quang lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, báo cho Công an huyện Nghi Lộc điều tra vụ việc.

Theo người thân anh D. cho biết, vào chiều cùng ngày, anh D. vẫn đi làm và không có biểu hiện khác thường, đến buổi tối thì đi nhậu cùng bạn bè rồi trở về nhà nghỉ sớm.

Được biết, anh Hoàng Mạnh D. là con trai thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Bố mất đã lâu, mẹ đang đi Sài Gòn, một mình anh D. ở nhà. Cách đây không lâu anh D. cũng từng có lần dùng lưỡi lam để cắt tay, nhưng may mắn được cấp cứu kịp thời.

Do không có dấu hiệu gì bất thường và người thân đề nghị không khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Hoàng Mạnh D. cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục của địa phương.

Theo Việt Hòa (infonet/ Bộ TTTT)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top