• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Đặt may áo sơ mi thời trang nam sang trọng giá rẻ

namnguyen1894dc

Lính mới
May áo sơ mi nam thời trang là mong muốn của ắt các bạn trẻ khi muốn may cho mình một chiếc sơ mi vừa hợp thời, hợp mốt. Áo sơ mi là y phục rất quan trọng của phái mạnh. Không một người đàn ông nào lại không có trong tủ quần áo của mình một chiếc sơ mi cả. nên chi, việc sở hữu áo sơ mi vừa thời trang lại đẹp rẻ là nhu cầu muôn thuở của cánh mày râu.

1. Ưu điểm khi may áo sơ mi nam thời trang

Khi sở hữu chiếc áo từ các cửa hiệu may sơ mi nam thời trang, được các thợ may trực tiếp đo, tư vấn chọn vải và cắt may, sản phẩm sẽ mang những ưu điểm sau:

– bảo đảm vừa vặn với số đo thân thể bạn: Vì nó được may dựa trên những số đo của thân bạn nên chắc chắn sẽ vừa nhất với bạn. Ngoài ra, nếu phần vai của bạn quá lớn so với tỷ lệ thân thể, vai không được vuông hoặc ngực nở…đều có thể được thợ may khắc phục qua trình độ và kinh nghiệm xử lý đường may của mình.

– Chất lượng đường may bền đẹp: thường ngày, sản phẩm, sơ mi nam thời trang thường có đường may sắc nét, tinh tế, gọn ghẽ chính do vậy đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.

– Khách hàng có thể dự sáng tạo sản phẩm: Bạn hoàn toàn có thể đề nghị thợ may sáng tạo theo yêu cầu của bạn ở bất cứ bộ phận nào trên áo.

– Khó đụng hàng: Vì mỗi một kiểu áo sơ mi, mỗi một loại vải, màu vải sẽ hiệp riêng với một khách hàng riêng biệt. Ngoài ra, với mỗi kiểu dáng, thợ may còn có thể có những sáng tạo riêng hoặc đáp ứng đề nghị sáng tạo của khách hàng. Chính vì vậy, khi thực hành dịch vụ may sơ mi nam thời trang ở Hà Nội khách hàng thường không mấy khi bị đụng hàng.

– Được tham vấn tận tâm: Nếu thực hiện việc may sơ mi nam thời trang đẹp ở Hà Nội, khách hàng sẽ được tham vấn, chu đáo, kỹ lưỡng về loại vải may áo sơ mi, màu sắc đến kiểu dáng sao ăn nhập nhất với công việc và ngoại hình của bạn.

2. May áo sơ mi nam thời trang tại de Charme

Trước quá nhiều địa chỉ may áo sơ mi nam thời trang tại Hà Nội độc giả có thể lắng tai và tham khảo quan điểm của nhiều khách hàng đi trước về nhà may The Manner’s Tailor. Đây là một trong những cửa hiệu may vest, quần âu, áo sơ mi nam chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất Hà thành với những ưu điểm sau:

– Sản phẩm luôn đảm bảo tính thời trang và chất lượng.

– Giá thành so với chất lượng rẻ nhất Hà Nội.

– Bảo hành dài lâu.

– Phục vụ chu đáo và tận tâm.

Đây chính là các yếu tố thu hút và giữ chân lâu dài của nhà may de Charme. độc giả có thể tham khảo thêm thông tin hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tham vấn và trợ giúp.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top