• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đặc trị những vùng da viêm nang lông với giải pháp thiên nhiên

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Khi điều trị viêm lỗ chân lông tại nhà những giải pháp trị viêm lỗ chân lông với thiên nhiên luôn trở thành một trong những điểm nhấn với những ưu điểm như an toàn , hiệu quả , tiết kiệm. Một số công thức thường được áp dụng nhất gồm

Bật mí chữa viêm nang lông bằng đông y tốt nhất

Sử dụng tinh dầu chanh , mật ong

– Mật ong có tác dụng chống viêm, chống lão hóa, làm cho da mịn, không khô, nứt nẻ, còn chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, mờ vết thâm nám, làm trắng da. Vì vậy, kết hợp mật ong và tinh dầu chanh sẽ thành một hỗn hợp tẩy da chết cực kỳ hiệu quả mà an toàn.

– Bạn hãy lấy khoảng 5-7 giọt tinh dầu chanh trộn đều với khoảng 5 thìa mật ong với 2 thìa muối. Sau đó lẫy hỗn hợp này thoa lên dùng da bị viêm lỗ chân lông massage nhẹ nhàng 15-20 phút , sau đó tắm lại bằng nước. Cách làm này vừa giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm vừa giúp đẩy mạnh tốc độ lưu thông máu trong cơ thể, từ đó giúp làn da thêm hồng hào và khỏe mạnh.


Vận dụng dầu dừa cùng tinh dầu thảo

– Dầu dừa có khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm, làm mềm da và chữa lành các nốt viêm lỗ chân lông trên da. Tinh dầu hương thảo giúp diệt trừ vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu, giúp giảm tình trạng lông mọc dưới da.

– Thực hiện: pha chế theo tỉ lệ tinh dầu hương thảo chiếm 1-2,5%, thoa hỗn hợp lên da và xoa bóp nhẹ nhàng khoảng 15 -20 phút, cho tinh dầu thẩm thấu vào da. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn cùng với tình trạng viêm lỗ chân lông được cải thiện đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn.

Trên đây là 2 giải pháp trị viêm lỗ chân lông từ thiên nhiên an toàn nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top