• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Đặc trưng trong phong cách nội thất spa nhật bản là gì

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
thiet ke noi that spa mang âm hưởng của xứ sở của các Ninja với nhiều tuyệt tác được làm từ cây gỗ tuyết tùng, cây bách. tất cả đều được bản vẽ một cách đồng điệu và khoa học tạo ra âm hưởng riêng, đặc biệt cho sự trầm lặng và yên tĩnh mà Zen vốn có.




Khoảng trống để đồ của khách tạo thành từ thanh gỗ dẻ mảnh mai nhưng chắc chắn. đặc trưng nhiều chỗ trống lớn được cố ý bố trí nhằm thư giãn phần lớn bắt buộc lưu trữ đồ đạc của khách hàng cũng như nhân viên học tập trong spa.



ngay sát khu vực để đồ là quầy lễ tân chiếm diện tích khoảng gần 20 mét, một chiếc bàn có hình dáng của hạt cây đặt bề thế ở giữa dễ dàng và tiện dụng khi giao tiếp với người dùng



Với mỗi dịch vụ trong spa sẽ có một diện tích riêng được xếp đặt rõ ràng và thiet ke noi that cũng sẽ được sắp xếp tương ứng nhưng vẫn không làm đi trường phái tĩnh lẵng và điềm tĩnh của rất nhiều công trình.



Lối sắp xếp mỗi căn phòng đều hướng đến sự thúc đẩy việc lưu thông của "dòng chảy ánh sáng", bằng cách dùng phổ biến sản phẩm gỗ giản dị mà bề thế, để từ đó giúp quý khách lúc đến spa đều đón nhận tốt nhất dịch vụ mà mình đã lựa sắm.



Thay vì tận dụng màn cửa hệ thống cửa trượt được sử dụng để che chắn ánh sáng trực tiếp ví như như người dùng muốn có sự thanh tịnh. Phần vượt nhịp của sàn có đường kính đạt đến trọng lượng 30 mét, điều này ngoài việc khiến phần sàn có vẻ như là một chiếc giường tự nhiên nó còn giúp tỏa nhiệt cho phần khí nóng mà mái nhà hay cửa sổ đã hấp thụ. giải pháp phân bố thụ động này góp phần làm giảm việc tiêu thụ sức khỏe và không cần tiêu dùng điều hòa nhiệt độ ngay cả trong mùa nóng

Bên cạnh lối thiết kế kiến trúc mang đậm gu thẩm mỹ xứ sở mặt trời mọc, thỉnh thoảng bạn cũng sẽ bắt gặp các loại chất liệu “ phi truyền thống” như kính, đá granit hay inox trong spa. Dù có cấu tạo khác nhau nhưng nhờ cách sắp xếp mà các loại nguyên liệu này vẫn không làm sắp đặt spa “đi lạc” chủ đề.
Nguồn: trangtrinoithat.com
TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: kh.hcm@kozoka.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top