• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đặc tính vượt trội của vòi xịt nước tăng áp

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
VẤN ĐỀ CỦA BẠN LÀ GÌ ?

Vòi nước nhà bạn thường xuyên sử dụng để rửa xe, tưới cây, lau sàn…. Tuy nhiên, do áp lực nước thấp cùng với việc chỉ có một kiểu phun nước khiến bạn gặp khó khăn khi điều chỉnh lượng nước phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Giải pháp cho bạn chính là vòi xịt nước áp lực cao 8 chế độ xịt.

CÔNG DỤNG CỦA VÒI XỊT NƯỚC TĂNG ÁP


vòi xịt nước tăng áp tiện ích dùng để rửa xe, tưới cây, vệ sinh nhà cửa.
Thuận tiện cho việc tưới cây cũng như vệ sinh nhà cửa, rửa xe…
Vòi có 8 chế độ xịt khác nhau giúp bạn điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Vòi được thiết kế giống như một cây súng với tay cầm chắc chắn, khóa gạt nước dễ dàng, tiện dụng, ngoài ra vòi còn thiết kế hộp đựng xà phòng để sạch hơn trong việc rửa các thiết bị cần làm sạch như ô tô, bàn ghế…
Thuận tiện trong việc di chuyển.
Là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình.



Đặc điểm nổi bật:

- Co giãn thông minh: kích thước khi giãn nở dài gấp 3 lần bình thường vô cùng linh động giúp bạn dễ dàng di chuyển, luồn vào các ngóc ngách cũng như những nơi rất xa vòi nước mà không bị hạn chế về khoảng cách.

- Chất liệu bền bỉ:
> Lớp bên trong: được làm từ chất liệu cao su dẻo dai giúp cho sản phẩm có độ co giãn cao, bền bỉ, trọng lượng siêu nhẹ, chịu đựng tốt các va đập từ bên ngoài.
> Lớp bên ngoài: được làm từ chất liệu vải siêu bền thích hợp với tất cả các loại khí hậu.

- Thiết kế thông minh, hiện đại:
> Thiết kế đầu xịt gồm nhiều tia để tưới cây, cọ rửa sân, rửa xe hay khi cần phun sương …có thể điều chỉnh tuỳ nhu cầu sử dụng, góp phần tạo nên một sản phẩm đa chức năng, đồng thời cũng tiết kiệm nước hiệu quả hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top