• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đẩy lùi giãn mao mách máu nhờ nguyên liệu tự nhiên

seovbclhien

Lính mới
Điều trị giãn mao mạch là điều mà phụ nữ sau tuổi trung niên thường gặp phải căn bệnh này gây ra khá nhiều phiền toái cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn để loại bỏ những nguy cơ và trị giãn mao mạch bạn nên có một số giải pháp sau:

Dầu dừa

Bạn có biết dầu dừa cũng được sử dụng như một loại kem trị giãn mao mạch? Nó thể chữa lành da bị bị giãn mao mạch được trẻ hóa làn da bằng cách giảm viêm và tấy đỏ. Làm ấm dầu dừa, nhỏ vài giọt vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng ở khu vực bị giãn mao mạch. Hãy lặp lại 3 lần một ngày để làn da chống lại tình trạng giãn mao mạch

Khoai tây

Khoai tây có tác dụng làm mát rất hiệu quả, giúp làm dịu làn da bị giãn mạch máu . Luộc chín khoai, sau đó nghiền nhuyễn bằng và đắp lên khu vực da bị rám. Rửa sạch sau khoảng 20-30 phút.

Nha đam

Aloe vera là liều thuốc tốt nhất cho làn da cháy nắng và da bị giãn mao mạch. Tác dụng làm mát của nha đam làm giảm mức độ nghiêm trọng của sự cháy nắng. Thoa gel nha đam trực tiếp lên da và rửa sạch sau khi gel khô đi.

Sữa chua

Các chế phẩm sinh học, canxi, protein và kẽm có trong sữa chua rất lành tính, có khả năng làm trẻ hóa làn da bị mặt trời làm hư tổn. Nó cũng làm giảm sự đỏ tấy gây ra do cháy nắng. Sử dụng như một loại mặt nạ ngăn ngừa giãn ao mạch.

Chúc bạn sớm thoát khỏi căn bệnh giãn mao mạch nhờ điều trị giãn mạch máu nhờ nguyên liệu tự nhiên trên nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top