• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Đưa con đi thi, mẹ mất sạch tiền

HMO

Administrator
Staff member
Một phụ huynh từ Nghệ An đưa con vào Huế dự thi đại học, không may bị mất sạch số tiền 22 triệu đồng ngay khi vừa bước xuống Ga Huế.


Theo thông tin từ anh Nguyễn Hải Đăng, Đội trưởng đội Tiếp sức mùa thi phường Đúc (TP Huế), đi cùng thí sinh này có mẹ tên H. và chị gái tên V.A. Thí sinh tên D., thi ở hội đồng THCS Nguyễn Văn Linh thuộc phường Hương Sơ, TP Huế.


Vào khoảng 9h30 sáng 6/7, tại phòng đợi tàu của Ga Huế, bà H. trông giữ ba lô không cẩn thận, không may làm mất hết số tiền tích cóp hơn 20 triệu đồng dành đưa con đi thi. Phụ huynh này đã phải cầu cứu sự giúp đỡ của các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi trực tại Ga Huế và được dẫn qua Công an phường Đúc trình báo.



Anh Nguyễn Hải Đăng - Đội trưởng đội Tiếp sức mùa thi Phường Đúc (người đứng) và đội tình nguyện viên Phường Đúc đã giúp đỡ gia đình thí sinh bị mất tiền


Được biết, 3 mẹ con thí sinh D. đến từ Diễn Châu, Nghệ An. Họ đã kết thúc đợt thi thứ nhất tại Hà Nội và đi tàu vào Huế dự đợt thi thứ hai thì gặp chuyện không may. Sau khi biết chuyện, một số người có lòng hảo tâm đã giúp đỡ cơm nước, chỗ ở cho 3 mẹ con.


Trao đổi với PV qua điện thoại, chị V.A. cho biết, hiện tại 3 mẹ con đã ổn định chỗ ở tại một phòng trọ miễn phí gần hội đồng thi THCS Nguyễn Văn Linh. Số tiền bị mất gia đình đang nhờ Công an phường Đúc điều tra làm rõ.



Theo Dân trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top