• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Đưa con đi ăn tối phát hiện trứng gà bóp không vỡ, đốt cháy khét

HMO

Administrator
Staff member
Đưa con đi ăn cháo trứng vào buổi tối, một người phụ nữ ở TP Vinh đã phát hiện quả trứng gà với nhiều điểm bất thường.

Trứng gà chị H. mua ở quán ăn đêm có mùi khét khi đốt và không vỡ khi bóp. (ảnh NVCC)
Trước đó, vào khoảng 19h ngày 17/9, chị Lê Thị H. trú tại phường Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An đưa con đi ăn cháo trứng gà tại một quán ăn đêm trên đường Lê Hồng Phong, TP.Vinh.

Khi chủ cửa hàng mang cháo trứng gà ra, chị H. thấy lòng đỏ được cắt ra từng miếng, bóp không vỡ lại rất dẻo khác với loại trứng thường ngày chị hay dùng.

Sau đó chị không cho con ăn trứng, đồng thời mua thêm 1 quả trứng gà nữa về nhà luộc lên để thử xem thế nào.


Trứng gà nhà khi bóp đã vỡ vụn, đốt có mùi thơm như bánh nướng. (ảnh NVCC)
Khi luộc xong, chị H. lấy dao cắt quả trứng này và lấy tay bóp thử thì thấy dẻo, không vỡ và rất giống với cao su. Khi đốt lên miếng trứng cháy đen và có mùi khét khó chịu.

Trong lúc đó, chị H. cũng mang một quả trứng gà nhà ra luộc, đem so sánh với quả trứng mua tại quán ăn đêm thì thấy khác nhau hoàn toàn về hình thức và mùi vị.

Sau khi biết sự việc, chị H. và nhiều bà mẹ lo lắng liệu đây có phải là trứng gà giả hay không.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top