• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Đường tỉnh lộ xuống cấp tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn

HMO

Administrator
Staff member
Tỉnh lộ 537 chạy qua địa bàn xã Thọ Thành, đã bị hư hỏng xuống cấp, mặt đường nhiều nơi sụt lún, xuất hiện nhiều ổ “voi” gây khó khăn cho phương tiện tham gia giao thông, tiềm ẩn nguy cơ xẩy ra tai nạn.

Theo phản ánh của người dân xã Thọ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), tỉnh lộ 537 chạy qua địa xóm 6 dù mới được làm lại cách đây chưa lâu, nhưng hiện nay đã bị hư hỏng, sụt lún, nhiều chỗ tạo thành những “ao nước” ở khắp mặt đường khi trời mưa, còn trời nắng bụi mù mịt vì đất đá rơi vãi trên mặt đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.


Mặt đường xuất hiện liên tục những ổ "voi"
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đường bị hư hỏng nhanh chóng như vậy là do xe ô tô chở vật liệu xây dựng quá khổ quá tải, khiến mặt đường bị lún xuống, nhiều chỗ hư hỏng tạo những vũng khi gặp trời mưa khiến đường ngập nước. Nhiều chỗ xuất hiện dày đặc các ổ “voi”, ổ gà khiến cho việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Vào mùa mưa, đoạn đường này lại càng nguy hiểm hơn khi những ổ “voi” chứa đầy nước kín khắp mặt đường.

Sau cơn mưa, phương tiện qua lại trên đường hết sức khó khăn.
“Đường tỉnh lộ mà ngày mưa là nước ngập hết cả đường, ngày nắng thì đi như lướt sóng, bụi bay mù mịt, tuy là đường cấp tỉnh nhưng không hơn đường làng hiện nay. Trời mưa khiến việc đi lại của người dân chúng tôi khổ sở vô cùng” – Một người dân sống bên cạnh đoạn đường này than thở.

Được biết, đường tỉnh lộ 537 chạy qua địa bàn xã Thọ Thành dài khoảng 2km, là con đường huyết mạch nối 4 xã Thọ Thành, Hồng Thành, Phú Thành và Hợp Thành, tiếp nối với QL7B ở địa phận xã Hợp Thành. Do vậy đây là tuyến đường có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thông thương, phát triển kinh tế xã hội của vùng, cũng như lưu lượng xe cộ đi lại ngày một nhiều.


Mặt đường xuống cấp tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông cho người tham gia.
Ông Võ Thành Đồng – Chủ tịch xã Thọ Thành cho biết: “ Tuyến đường này mới được nâng lên thành đường tỉnh lộ hơn một năm nay, tuy nhiên vấn đề đường bị sụt lún, rạn nứt, nhiều chỗ bị bong tróc nhựa đã xảy ra được vài năm. Trong các cuộc họp giao ban ở huyện chúng tôi cũng đã kiến nghị về vấn đề này, tuy nhiên đơn vị sửa chữa chỉ tiến hành sửa ở một số điểm rất nhỏ trên đường”.

Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần tiến hành kiểm tra, khắc phục sửa chữa tuyến đường để người dân được đi lại an toàn thuận lợi, đặc biệt khi mùa mưa lũ đang đến gần.

Theo Đức Chung (Congly.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top