• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Đình chỉ công tác thầy giáo dùng thước đánh học sinh nhập viện

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 24/10, Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương cho biết đã tham mưu cho UBND huyện ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy giáo Trần Văn Bình (SN 1975) – giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, điểm trường Thái Lâm, Trường Tiểu học Kim Lâm (xã Thanh Sơn, Thanh Chương)

Em Đăng sức khỏe đã ổn định và đi học bình thường
Trước đó, ngày 10/10, Ban giám hiệu Trường TH Kim Lâm nhận được đơn của phụ huynh học sinh Lo Vi Đăng – lớp 4B điểm trường Thái Lâm xin chuyển em Đăng ra điểm trường trung tâm để học.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu Trường tìm hiểu thì được biết em Đăng đã bị giáo viên chủ nhiệm dùng thước đánh vào mông vì không làm được bài tập môn Toán.

Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu thầy chủ nhiệm Trần Văn Bình viết tường trình. Trong bản tường trình, thầy Bình thừa nhận việc có đánh em Lo Vi Đăng bằng 3 thước nhựa.

Ban Giám hiệu Trường TH Kim Lâm đã có báo cáo lên Phòng GD-ĐT huyện để xin ý kiến. Ngay sau đó,Công an huyện Thanh Chương vào cuộc và làm việc với các bên liên quan.

Theo kết quả, em Lo Vi Đăng bị tổn thương phần sụn vùng xương chậu, được bệnh viện kê thuốc, hiện sức khỏe cháu đã ổn định.


Công văn chỉ đạo của Sở Giáo dục tỉnh Nghệ An
Thầy Hoàng Văn Danh – Hiệu trưởng Trường TH Kim Lâm cho biết: “Thầy Bình đánh học sinh là sai. Sau khi sự việc xảy ra, thầy Bình rất hối hận, thường xuyên thăm hỏi, đưa em Đăng đi bệnh viện kiểm tra. Hiện trường cũng đang đợi kết quả xác minh từ Công an huyện và nghiên cứu các văn bản liên quan để đưa ra hình thức xử lý phù hợp

Được biết, thầy Bình trước đây dạy tại TH Luân Mai (Tương Dương, Nghệ An) được chuyển Trường tiểu học Kim Lâm. Trong quá trình công tác, thầy Bình được đánh giá là có năng lực và nghiêm khắc. Hiện sức khỏe của em Lo Vi Đăng đã ổn định và đi học bình thường.

Theo GD & TĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top