• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Đình Đồng phủ nhận chuyện giải nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Hậu vệ của SLNA – Trần Đình Đồng mới đây khẳng định: “Tôi chưa bao giờ nói sẽ giải nghệ”. Trái với thông tin trước đó, nhiều thông tin cho biết: “Đình Đồng có ý định sẽ treo giày sau án phạt của Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF).


Hậu vệ Đình Đồng (áo vàng) vào bóng khiến Anh Hùng chấn thương nặng
Hậu vệ Trần Đình Đồng đã bị Ban Kỷ luật của VFF phạt 20 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức đến ngày 31/12/2014, sau pha vào bóng khiến cầu thủ Anh Hùng bị gãy chân, trong trận đấu giữa SLNA - HV.AG ở vòng 7 V-League.

Ngay sau đó, Đình Đồng đã gửi đơn xin giảm án gửi lên Ban giải quyết khiếu nại. Tuy nhiên, VFF đã bác đơn của hậu vệ xứ Nghệ. Gần như lập tức, ngay sau khi bị bác đơn, trên các mặt báo xuất hiện thông tin: “Đình Đồng có ý định treo giày”.

Hôm qua, Đình Đồng đã lên tiếng về vụ việc nói trên. Anh phát biểu với giới truyền thông: “Tôi không hiểu thông tin đó từ đâu ra. Tôi xin khẳng định mình không bao giờ nói như vậy. Một năm nghỉ thi đấu là rất dài nhưng tôi vẫn có thể vượt qua.

Hiện tại tôi tập luyện rất cố gắng để giữ phong độ. Trong bóng đá nhiều cầu thủ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì những lý do khác nhau, nên tôi không bi quan về chuyện này. Sau chuyện này tôi đã rút ra những bài học với bản thân mình…”.

Rõ ràng, trước thông tin đa chiều người ta đúng là chẳng biết Đình Đồng phát biểu treo giày hay không, hay đó chỉ là trò đùa ngày “cá tháng Tư”. Nhưng có là gì đi nữa, hẳn Đình Đồng cũng đã có cho mình một bài học về chuyện giữ nồi cơm của mình và chính đồng đội trên sân cỏ.
Theo Bongdaplus.vn​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top