• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Đã xác định được danh tính người đàn ông bị tai nạn, hôn mê sâu

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 6/8, khoa Ngoại, Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ cho biết đã liên lạc được với người nhà của bệnh nhân nam được người dân đưa đến Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ trong tình trạng hôn mê do tai nạn giao thông nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi Trung tâm y tế huyện thông báo và Báo Nghệ An đưa tin "Nghệ An tìm danh tính người đàn ông bị tai nạn, hôn mê sâu", chiều 5/8, người nhà bệnh nhân là chị Trương Thị Thủy, ngụ tại xóm Mai Lý, xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ đã đến xác minh và khẳng định người đàn ông bị tai nạn, hôn mê sâu đó chính là em trai ruột của mình.


Bệnh nhân hôn mê sâu được xác định là Trương Văn Khanh, 36 tuổi, trú tại xóm Mai Lý, xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ.
Theo đó, bệnh nhân được xác định tên là Trương Văn Khanh, 36 tuổi, ngụ tại xóm Mai Lý, xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ. Chị Thủy cho hay, chị được mấy người trong làng chỉ cho hình ảnh và thông tin em trai chị nguy kịch thông qua bài báo được chia sẻ trên Facebook.

Biết được tin, cả nhà rất lo lắng, mọi người cũng đang tìm nguyên nhân vì sao em chị lại bị tai nạn tại khu vực xã Nghĩa Dũng, lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu như vậy.

Qua đây, chị cảm ơn quý Báo và đội ngũ y bác sỹ Trung tâm y tế huyện đã tận tình cứu chữa, thông tin kịp thời; gia đình sẽ tìm cách liên lạc trực tiếp và cảm ơn người dân tốt bụng đã đưa em trai chị vào viện.

Bác sỹ Vi Văn Hùng - Trưởng khoa Ngoại, Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ cho biết, hiện tại bệnh nhân đã được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để tiếp tục điều trị.

Trước đó, vào lúc 16h25' ngày 4/8, một người đàn ông được phát hiện bất tỉnh bên vệ đường tại địa phận xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ và được người dân đưa vào Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Bệnh nhân cao khoảng 1m70, nặng khoảng 72kg, ước chừng 38-40 tuổi.

Bệnh nhân được chẩn đoán bị chấn thương sọ não, toàn thân không bị xây xát, nhiều khả năng do tai nạn giao thông. Bệnh nhân không có giấy tờ tùy thân nên Trung tâm y tế huyện không thể thông báo cho thân nhân.

(Huyện ủy Tân Kỳ)
Theo Phương Hảo (báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top