• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đã xác định được đối tượng hiềm nghi trong vụ thảm án ở Quảng Ninh

HMO

Administrator
Staff member
Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã xác định được đối tượng hiềm nghi của vụ thảm án, sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh, và hiện nay đang tập trung truy tìm.

Liên quan đến vụ sát hại 4 bà cháu tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu cùng các chứng cứ khác thu thập được hiện trường, bước đầu đã lộ diện hung thủ gây án. Cơ quan Công an tập trung xác minh điều tra các đối tượng lạ mặt trước đó có lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân.

Cơ quan điều tra đã rà soát hàng ngàn khách sạn và nhà nghỉ và các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí và Quảng Ninh để truy theo dấu vết nóng của hung thủ và truy tìm hung thủ gây án.


Hiện trường xảy ra vụ án và đối tượng Doãn Trung Dũng.

Cơ quan Công an đang truy tìm Doãn Trung Dũng.
Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 đối tượng hiềm nghi, trong đó đối tượng chính là Doãn Trung Dũng, 45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Ai phát hiện hoặc có thông tin về Doãn Trung Dũng, đề nghị Thông báo cho Cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103.

Cá nhân nào cố tình che giấu sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật. Khuyến cáo người dân không tự ý vây bắt đối tượng hiềm nghi trên mà phải thông báo đến cơ quan Công an nơi gần nhất.

Theo CAND
 

Ads HMO

Ads HMO

Top