• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đâu là những công thức dưỡng trắng da giá rẻ nhất hiện nay

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
lam kem duong da ban dem - Nước vo gạo khá quen thuộc với mỗi chúng ta. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người còn chưa biết hết công dụng dưỡng trắng da hiệu quả từ nó. Hãy cùng khám phá một vài công thức dưới đây nhé.

Chỉ cần nước vo gạo cùng cách sử dụng đơn giản là bạn đã có thể có được sản phẩm làm đẹp da an toàn, mà không phải bỏ tiền ra như các phương pháp làm trắng da khác

Da thêm mịn màng với mặt nạ nước vo gạo

Nếu muốn làn da mặt của mình trắng sáng nhanh và mịn màng thì bạn hãy đắp mặt nạ bằng nước vo gạo. Bạn chỉ cần lấy 1 bát nhỏ nước gạo, để qua một đêm rồi chắt đi phần nước gạo để gạn lấy lớp bột lắng ở dưới, thêm chút nước ấm. Sau đó, lấy lớp bột lắng đọng này đắp lên mặt trong vòng 5 phút, massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong cám gạo thấm sâu vào da. Cuối cùng, bạn rửa sạch bằng nước lạnh.

Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ cám gạo 2 đến 3 lần, chỉ sau một thời ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Sử dụng thay thế sửa rửa mặt

kem duong trang da ban dem - Bên cạnh việc đắp mặt nạ cho da mặt, bạn cũng có thể dùng nước vo gạo để thay thế sản phẩm sữa rửa mặt. Rửa mặt bằng nước vo gạo hằng ngày sẽ giúp ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Bên cạnh đó, dưỡng chất trong nước vo gạo còn giúp nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và tạo vẻ mịn màng như ý.

Mỗi ngày bạn có thể rửa mặt bằng nước vo gạo 1-2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Sử dụng thay thế nước tẩy trang

Với nước vo gạo, bạn không cần phải tốn tiền để đầu tư vào các loại nước tẩy trang nữa. Bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm đẫm nước gạo vỗ nhẹ lên khắp mặt, sau đó rửa mặt lại với nước ấm là lớp phấn trang điểm sẽ bị trôi hết, lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn. Dùng nước vo gạo thay nước tẩy trang trong thời gian dài sẽ khiến da dần trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Da trắng toàn thân khi tắm bằng nước vo gạo

Ngoài ra tẩy trang, đắp mặt nạ hay rửa mặt thì bạn còn có thể sử dụng nước vo gạo để thay thế sữa tắm.Tắm bằng nước vo gạo sẽ giúp làn da toàn thân của bạn trắng đều và mịn màng.

kem duong da ban dem tot nhat - Cách sử dụng nước vo gạo để tắm rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ nước gạo vào bồn, rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Nếu muốn da trắng nhanh hơn thì bạn cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và mát-xa khoảng 15 phút, khi lớp bột gạo khô đi thì lại tiếp tục cho đến hết, tuyệt đối không chà mạnh da. Sau đó dùng nước lạnh tắm sạch lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top