• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Đâm chém kinh hoàng tại đám cưới, 3 người nhập viện

HMO

Administrator
Staff member
Chiều ngày 17.9, Công an huyện Nghi Lộc cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hết sức nghiêm trọng khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 16.9, tại nhà ông Vương Xuân Dũng trú tại xóm 6, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang tất bật tổ chức đám cưới cho con thì xung đột xảy ra. Theo đó, xuất phát từ mâu thuẫn trước đó nên ông Vương Xuân Tình (SN 1965) cùng trú tại xóm 6, xã Nghi Thái đã dùng hai con dao chém 3 người tại đám cưới phải nhập viện.

Anh Nguyễn Văn Tuấn bị những vết chém chí tử vào mạn sườn, vai và gáy.
Anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1976) xóm 6, xã Nghi Thái, một trong 3 nạn nhân bị chém, chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc tôi đang giúp việc đám cưới gia đinh ông Dũng. Tôi có xảy ra cự cãi với ông Vương Xuân Tình, được mọi người can ngăn nên lúc đó không xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên, một lúc sau tôi thấy ông Tình về nhà cầm theo dao sang rạp đám cưới để chém tôi và ông Dũng chủ nhà... Thấy vậy tôi cùng mọi người bỏ chạy nhưng cũng bị ông Tình rượt đuổi chém liên tiếp vào người...”

“Lúc chém tôi xong, ông Vương Xuân Tình tiếp tục cầm dao vào rạp đám cưới để chém người. Khi gặp bố tôi là ông Nguyễn Văn Mậu (SN 1949), ông Tình đã dùng dao chém liên tiếp vào người bố tôi...”, anh Tuấn cho biết thêm.

Sau khi gây án xong, đối tượng bỏ về nhà để lẩn trốn. Mọi người nhanh chóng đưa những người bị chém đi cấp cưới.

Ông Nguyễn Văn Mậu và anh Nguyễn Văn Tuấn trình bày sự việc với PV.
Bác sĩ của Bệnh viên Đa khoa Cửa Đông (TP Vinh) cho biết, anh Tuấn bị 4 vết chém, trong đó có hai vết chém hết sức nguy hiểm vào mạn sườn phải và sau gáy, ông Dũng bị chém ba nhát vào tay và ông Mậu bị chém 1 nhát vào tay...

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, đồng thời tiến hành triệu tập ông Vương Xuân Tình và những người liên quan để lấy lời khai.

Trao đổi với ông Nguyễn Xuân Văn – Trưởng Công an xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc thì được biết vụ việc trên đang được Công an huyện tiến hành điều tra, xác minh làm rõ hành vi chém người của ông Tình: “Chúng tôi đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng, khi nào có kết quả chúng tôi sẻ thông báo sau”.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top