• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đánh tan mỡ bụng tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn rõ hơn để bạn có thể áp dụng một cách hiệu quả nhất.

Cách giảm cân bằng nghệ


Nghệ , mật ong : Mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể pha một ly nước, một chút mật ong, một chút bột nghệ để uống. Không những có nghệ mà mật ong cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài buổi sáng, buổi trưa và tối cũng có thể uống một cốc mật ong và nghệ. Nghệ và mật ong rất khó uống, nên bạn phải tập dần với nó.

Rượu gừng, nghệ: Gừng, nghệ rửa sạch, cạo sơ lớp vỏ dơ bên ngoài rồi đem dã nát. Đem gừng, nghệ cho vào hủ trắng, cho rượu trắng vào và đậy kín nắp. Sau 2 tháng rượu có màu vàng có thể dùng để massage nhẹ nhàng lên vùng bụng trong 30 phút để đánh tan lượng mỡ thừa, giúp các chị em sau sinh sớm lấy lại vòng eo thon gọn.

>>> tẩy lông bằng sáp ong
>>> cách tẩy lông tay tự nhiên

Đây là hai cách giảm cân bằng nghệ rất an toàn cho mẹ và bé mà không cần lo ngại về sức khỏe. Sau vài tháng sử dụng bạn sẽ thấy mình có một làn da hồng hào, trắng mịn hơn. Bên cạnh việc giảm cân bạn nên bổ sung những món ăn giúp lợi sữa, bổ dưỡng lại có công dụng giảm cân hiệu quả như : xương hầm đu đủ, gỏi đu đu, rau ngót hầm xương….

Nếu bạn mong muốn có hiệu quả tức thì thì có thể kết hợp cùng phương pháp giảm mỡ công nghệ cao Body Tide tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab.


Body Tide là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay có khả năng giảm béo bụng, giảm mỡ eo … được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ Body Tide với trị liệu bổ sung (Giảm béo với Trị liệu Anti Cellulite Body Slimming). Với 1 đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp trị liệu khoa học mang lại hiệu quả tối ưu trong một thời gian ngắn nhất.

Xem thêm >>> cách tẩy lông bằng đường
 

Ads HMO

Ads HMO

Top