• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đánh giá khách quan về Căn hộ Lạc Hồng Lotus

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Được đầu tư trên khu đất 3.300 m2, thuộc khu Ngoại Giao Đoàn (xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), dự án căn hộ lạc hồng lotus hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống an ninh và đầy đủ tiện ích đẳng cấp.

QUY MÔ DỰ ÁN

Dự án Lạc Hồng Lotus (hay còn gọi là chung cư N01 – T5 Khu Ngoại Giao Đoàn) được Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng làm chủ đầu tư. Dự án gồm 3 tầng hầm và 35 tầng nổi với diện tích xây dựng 1.828 m2. Trong đó, tầng 01 đến tầng 05 được bố trí là khu vực trung tâm thương mại, các tầng từ tầng 6 trở lên là khu căn hộ. Căn hộ Lotus có diện tích thông thủy từ 87 m2 – 121 m2, thiết kế 2 mặt đón sáng giúp hài hòa với môi trường cảnh quan tự nhiên.








VỊ TRÍ

chung cư lạc hồng lotus tọa lạc tại lô đất N01 – T5 khu Ngoại Giao Đoàn. Đây được xem là vị trí đẹp nhất khu khi thừa hưởng được cảnh quan tinh tế, môi trường an ninh, tiện nghi và không khí trong lành. Tiếp giáp với tuyến đường rộng 60 m Võ Nguyên Giáp – nút giao thông trọng điểm nối liền với các khu vực trung tâm thành phố và các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô, dự án Lạc Hồng Lotus sỡ hữu vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và liền kề các địa điểm trọng điểm của Thủ đô, như: Hồ Tây, Hồ Gươm, Công viên nước hồ Tây, Khu đô thị Starlake, Khu đô thị Ciputra, Công viên Hòa Bình, Siêu thị Metro, cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, Bệnh viện E, Bệnh viện Nam Thăng Long,…

TIỆN ÍCH






Với mật độ xây dựng khoảng 40%, dự án chung cư Lạc Hồng đã khéo léo bố trí các khu vực tiện ích xung quanh và trong lòng tòa nhà để phục vụ cư dân. Dự án cung cấp hàng loạt các tiện ích đẳng cấp vượt trội:

Trung tâm thương mại rộng 75.238 m2 ngay dưới chung cư cung cấp nhiều mặt hàng thương hiệu nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.

Bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa rộng khoảng 1.000 m2 với thiết kế tỉ mỉ vừa góp phần xây dựng cảnh quan, vừa là nơi thư giãn lý tưởng của cư dân sau ngày làm việc mệt mỏi.

Chung cư bố trí khu vực cho trẻ em vui chơi với nhiều hoạt động thú vị giúp các “mầm non tương lai” của Lạc Hồng Lotus phát triển toàn diện, thỏa sức sáng tạo và kích thích học hỏi.Dự án cũng lo lắng đến vấn đề sức khỏe của cư dân khi bố trí đầy đủ phòng tập Gym, Spa, sân tennis, sân bóng đá,… nhằm tạo điều cho cư dân chăm sóc, rèn luyện, phát triển sức khỏe và thể lực.

Ngoài ra, cư dân tại đây cũng thừa hưởng tiện ích đa dạng từ Khu Ngoại Giao Đoàn (Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học Quốc tế,…) cũng như từ khu vực lân cận.

Dự án chung cư Lạc Hồng sẵn sàng dành hẳn 5 tầng để bố trí làm trung tâm thương mại.

Nằm cùng quần thể của 14 đại sứ quán, các điều kiện về an ninh của khu vực luôn được bảo đảm cùng đội ngũ an ninh được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để có một chốn an cư yên bình, dự án chung cư Lạc Hồng Lotus hứa hẹn mang đến cho gia đình, cá nhân sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống vừa hiện đại nhưng vẫn thân thiện với thiên nhiên, xứng tầm đẳng cấp

->>> xem thêm : chung cư t&t riverside vĩnh hưng nơi an cư mơ ước của mọi gia đình

Theo bandat.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top