• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đánh giá bên trong xưởng chế tạo smartphone Vertu

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
Mỗi kỹ sư của Vertu chịu trách nhiệm hoàn tất 1 cái điện thoại. Điện thoại được làm tay chân hoàn toàn. Họ không bị ép bắt buộc khiến sản phẩm trong thời hạn nhất mực.
Ẩn mình trong các ngọn đồi khu vực Hampshire, hội sở của Vertu phương pháp thủ đô London, Anh khoảng 60 km.

Ra đời từ năm 1998 – thời điểm Nokia còn phát triển huy hoàng - Vertu được bán cho một doanh nghiệp cá nhân năm 2012. Họ cung cấp những cái điện thoại tay chân, giá trị đôi khi cao hơn thu nhập cả năm trời của người dùng phổ biến.

Cung ứngPhân phối tay chân tại Anh

Thẻ viên chức của Hutch Hutchison chỉ ghi chữ Hutch. Ông là trưởng phòng ban thiết kế của Vertu, 1 trong số 5 viên chức Ban đầu nơi này. dòng Vertu Khởi điểm được ông thiết kế trên giường ngủ của mình.


Hutch đang hoàn thành dở 1 mẫu Vertu Signature S .Ông gỡ vỏ sau của máy, để lộ chữ ký của người lắp ráp. Giống như một khối động cơ Mercedes AMG, vertu, do 1 người tạo ra.

Chính sự tay chân tạo ra sự khác biệt cho Vertu. Nó chẳng phải những mẫu smartphone được sản xuất sản phẩm loạt trên dây chuyền. đó là các con người, với theo ái tình và sự săn sóc lên từng thiết bị. Hutch cho biết, nhân viên ở đây không bị bắt buộc hoàn tất đúng tiến độ, chỉ phải sự xác thực.

Chất lượng nguyên liệu

Hutch là một chuyên gia về nguyên liệu. Vertu sử dụng titanium cấp 5 trên đa dạng chi tiết của máy. Hợp kim này cứng và nhẹ hơn phổ biến lần so sở hữu titanium nguyên chất. “Tinh thể sapphire trên hình ảnh smartphone là phần đắt nhất”, Hutch cho hay. sở hữu những sản phẩm như Signature Touch hay Aster mang hình ảnh 4,7 inch, nhu cầu màn hình sapphire càng lớn hơn.

Vertu không sài các vật liệu này vì giá tiền mà vì chúng đáng tin cậy và rất khó để gia công. đấy cũng chính là cách giúp Vertu tạo ra sự dị biệt.

Trong số các mẫu Vertu xây dựng thương hiệu, Signature là model phức tạp nhất. Người sài cần bỏ ra (ít nhất) 10.000 bảng Anh để có 1 chiếc máy cơ bản. Nó mang bàn phím vật lý, hình ảnh nhỏ.

Hoàn thiện sản phẩm

Cầm một dòng Aster bản vỏ da màu đen, người sài ngay lập tức cảm nhận được độ mềm mại và sang trọng. 1 số người sẽ mường tượng Moto X hay LG G4. tuy nhiên, chúng vững chắc không cùng 1 đẳng cấp.

Trong mỗi hộp cất Vertu thành phẩm, chúng đều mang giấy chứng nhận cho bất cứ nguyên liệu quý hiếm hoặc những loại da. Vertu tuân thủ quy định của Công ước Quốc tế về buôn bán động vật quý thi thoảng.

nơi này, người ta thấy đa dạng cái da như rắn, cá sấu, đà điều, cá đuối, bê, mang cả những mẫu Vertu sài da cá sấu màu hồng, đà điểu màu cam. đó là các loại điện thoại dòng ngừng, hoặc được đặt hàng riêng.

không lạ lúc các vị trí ko nhìn thấy được như khe cắm SIM của smartphone nhưng cũng được mạ vàng. các tiêu chuẩn cao cấp trong việc cung cấp đồng hồ được sài ở đây.

Vertu dành cho ai?

Trong một thị trường mở rộng như vũ bão, đầy đủ các loại Vertu khi đến tay quý khách đều có chức năng lỗi thời.

Vertu có quy trình thí nghiệm sản phẩm kỹ lưỡng nhất trong đa số nhà chế tạo điện thoại. Họ thí điểm chất lượng sóng ở toàn bộ băng tần bởi các bạn của họ là những người thường xuyên chuyển động. thương hiệu kiểm tra đồ bền, nhiệt độ, độ ẩm để bảo đảm nguyên liệu dùng trên smartphone ko gây tác động đến chức năng.

“Tôi thí điểm Android 5.0 Lollipop trên 1 cái Touch Signature thế nên pin của điện thoại tương đối tệ”, Hutch cho hay.

Veru ko phải loại smartphone mạnh mẽ nhất, gần không nằm trong nhóm Khởi điểm nhận bản cập nhật Android mới nhưng xứng đáng là loại smartphone chất lượng cao. các bạn của họ là những người “bận rộn hơn một chút và đa dạng tiền hơn 1 chút”, theo Hutch Hutchison.
Xem thêm sản phẩm điện thoại vertu giá rẻ tại Alofone.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top