• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đánh bay sẹo lồi 1 lần thui nhé

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lồi là dạng sẹo gồ trên da do sự phát triển quá mức, thường gây ngứa đau và đôi khi gây co kéo.
Theo các chuyên gia da liễu, sẹo lồi khó có thể điều trị triệt để bằng các phương pháp thông thường như: bôi kem, đắp mặt nạ… vì các phương pháp này không can thiệp trực tiếp được vào mô sợi nằm sâu dưới da – nguyên nhân chính gây sẹo lồi. Sau đây tôi giới thiệu 1 số cách trị sẹo lồi hiệu quả:


>>> nhổ lông nách
>>> tẩy lông nách bằng phương pháp tự nhiên

3 loại thảo dược giúp trị sẹo lồi:
- Chanh có chứa nhiều chất sát khuẩn chống viêm điều trị sẹo lồi hiệu quả: Hàng ngày thái chanh lát mỏng đắp đều lên vùng bị sẹo sẽ có kết quả tốt. Tránh các vết thương chưa lành bạn nhé.

- Ngải cứu là một vị thuốc được sử dụng lâu đời trong dân gian để chữa các bệnh như phong thấp, viêm gan, lợi tiểu,… Tinh dầu có trong cây ngải cứu là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên. Vì vậy, tinh dầu cây ngải cứu có tác dụng hiệu quả trong việc phá vỡ các mô sẹo, làm lành vết thương, tái tạo da. Giã nhuyễn đắp lên vùng sẹo lồi hàng ngày. sau 2-3 tuần bạn sẽ thấy có kết quả rõ rệt.

- Cây rau má có tính hàn, cay, đắng: Nước sắc từ rau má là một loại thuốc bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Rau má còn được sử dụng để điều trị các chứng viêm phù và có khả năng làm lành vết thương. Uống nước rau má hằng ngày cũng giúp bạn điều trị sẹo lồi an toàn tại nhà, bổ dưỡng sức khỏe.

Để sẹo lồi chỉ là dĩ vãng
Sẹo đã khá khó chữa, sẹo lồi còn khó chữa hơn nhưng với công nghệ Laser Co2 Fractional thì sẹo lồi chỉ là dĩ vãng. Hiện nay công nghệ này đang được rất phổ biến ở nhiều trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. Vậy tại sao công nghệ này lại được phổ biến, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ:

Phương pháp điều trị:


- Công nghệ hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng.

- Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ, mà không gây xâm lấn tới các vùng da và các tế bào xung quanh.

- Cơ chế hoạt động của Laser CO2 Fractional là sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, tái tạo vùng da cũ giúp da trở nên săn chắc, mềm mại hơn sau điều trị.

Xem thêm >>> tẩy lông nách bằng thảo dược
 

Ads HMO

Ads HMO

Top