• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Đánh bại Huế, SLNA giành HCV Đại hội TDTT toàn quốc 2014

HMO

Administrator
Staff member
Đánh bại Thừa Thiên Huế 4-0 trong trận chung kết, SLNA đã giành huy chương vàng Đại hội thể dục thể thao toàn quốc năm 2014.

Đình Bảo (trước) mở đầu cho chiến thắng đậm của SLNA
Từng đánh bại Thừa Thiên Huế 2-0 ở vòng bảng, nên SLNA đã nhập cuộc rất tự tin. Sự tự tin ấy được các học trò của HLV Ngô Quang Trường thể hiện bằng sự lấn lướt về thế trận cũng như cơ hội ăn bàn tạo ra.

Cũng dễ hiểu bởi lực lượng của SLNA đa phần là các cầu thủ từng được trui rèn ở V-League như Đình Bảo, Thế Cường... trong khi đó các cầu thủ của Thừa Thiên Huế ít tiếng tăm hơn và cũng bị đánh giá thấp hơn.

Dù vậy, cũng phải đến phút 43, Đình Bảo mới cụ thể hóa thế trận trên chân ấy bằng bàn thắng phá vỡ thế quân bình của trận đấu. Khi lợi thế đang nằm trong tay, SLNA chơi càng hưng phấn và dễ dàng triển khai ý đồ của mình.

Liên tiếp ở các phút 64 và 67, trung vệ Văn Khánh đã lập cú đúp để đảm bảo chiến thắng cho SLNA. Chiến thắng 4-0 được ấn định cho đội bóng xứ Nghệ sau pha lập công của Thế Cường ở phút cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng thuyết phục trong trận chung kết, SLNA đã đoạt HCV, Thừa Thiên Huế giành HCB, Hà Nội đứng thứ 3 sau vòng bảng nên giành HCĐ.

Theo Bóng Đá +
 

Ads HMO

Ads HMO

Top