• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đào Thị Hà đồng hành cùng giải bóng đá Hội đồng hương xứ Nghệ tại Hà Nội

HMO

Administrator
Staff member
Top 5 Hoa hậu Việt Nam Đào Thị Hà đã nhận lời chụp ảnh Demo cho giải Nghệ League 2016 với mong muốn các phong trào cộng đồng của đồng hương xứ Nghệ sẽ phát triển, và có sức lan tỏa lớn.

Video hưởng ứng phong trào bóng đá của Hội đồng hương Xứ Nghệ tại Hà Nội:

Năm 2016 là năm thứ 5 Hội đồng hương xứ Nghệ tại Hà Nội tổ chức giải bóng đá Nghệ League nhằm tạo ra phong trào sân chơi bổ ích. Đồng thời cũng là điểm gặp mặt lý tưởng cho người con xứ Nghệ đang sinh sống, học tập tại Thủ Đô và các Thị, Thành lân cận.


Trong mùa giải năm nay, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Đào Thị Hà đã nhận lời chụp ảnh Demo cho giải với lời nhắn nhủ: Là một người con xứ Nghệ Đào Thị Hà luôn mong muốn các phong trào cộng đồng của đồng hương xứ Nghệ sẽ phát triển, có chiều sâu và lan tỏa trong cộng đồng người Nghệ xa quê.

Dù rất bận rộn với việc trau dồi kiến thức cũng như các hoạt động cộng đồng khác, nhưng Đào Thị Hà vẫn muốn đóng góp một phần công sức vào giải đấu và mong giải đấu thành công tốt đẹp.


Chung kết trao giải Nghệ League năm 2015
Giải Nghệ League 2016 có 32 đội bóng xứ Nghệ tham gia cùng lượng vận động viên, cố động viên xấp xỉ 2000 người, khởi tranh từ ngày 23/10/2016 và được tổ chức chiều chủ nhật hàng tuần tại sân bóng VSA, đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top