• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Đào Thị Hà đạt giải "Người đẹp biển" và lọt top 5 hoa hậu Việt Nam 2016

HMO

Administrator
Staff member
Phạm Thủy Tiên là người đầu tiên lọt vào danh sách Top 5 người đẹp của HHVN 2016. Cô cũng là người giành được giải "Người đẹp nhân ái" của cuộc thi. Cô cũng là người đầu tiên tham gia phần thi ứng xử.

Câu hỏi cho Phạm Thủy Tiên: "Làm sao để trong thời đại toàn cầu hóa, người con gái Việt Nam có thể hội nhập mà vẫn giữ được vẻ đẹp cho riêng mình?"

Thí sinh trả lời: "Em nghĩ rằng mọi vấn đề đều có mặt tích cực và tiêu cực, là người con gái Việt Nam sống trong thời đại hội nhập hóa thì chúng ta nên phát huy điều tích cực và giảm thiểu tối đa sự tiêu cực. Cái quan trọng nhất chính là giữ được giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc".


Phạm Thủy Tiên
Câu hỏi cho Thùy Dung: "Start-up hay còn gọi là khởi nghiệp hiện nay được rất nhiều người nhắc đến, vậy theo bạn thì danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có phải là cơ hội để người đẹp khởi nghiệp hay không?"

Thí sinh trả lời: "Khi đến với chương trình này các bạn thí sinh đều thể hiện rất tốt, quan trọng họ đã vượt qua bản thân mình. Vì thế việc có đoạt được danh hiệu cao nhất hay không thì em nghĩ đây chính là bước đầu khởi nghiệp cho bản thân mình".


Huỳnh Thị Thùy Dung
Câu hỏi cho thí sinh Đỗ Mỹ Linh: "Hưởng thụ tối đa là phương châm sống của nhiều bạn trẻ hiện nay, bạn có đồng tình với phương châm này không?".

Thí snh trả lời: "Thật sự sau khi đọc xong câu hỏi này em cảm thấy băn khoăn về chữ "hưởng thụ". Nếu có thể em xin thay bằng chữ "tận hưởng" vì khi làm việc hết mình thì chúng ta có quyền được hưởng kết quả công việc mà mỗi người đã làm".


Đỗ Mỹ Linh
Câu hỏi cho Đào Thị Hà: "Hiện có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và người đẹp đăng quăng, nếu như đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 thì bạn sẽ làm gì để không bị nhầm lẫn, chìm đi trong số họ?".
Thí sinh trả lời: "Nếu như đêm nay em đăng quang thì đó là điều may mắn, vinh dự mà em nhận được vì xung quanh em có rất nhiều cô gái đẹp cả hình thức lẫn trí tuệ. Khi được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016 thì em sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì em có thể để xứng đáng với ngôi vị mà ban giám khảo, người hâm mộ trao tặng".


Đào Thị Hà
Câu hỏi cho Ngô Thanh Thanh Tú: "Cuộc đời không dài vậy sao con người không chọn cách sống an nhàn mà vẫn nỗ lực làm việc?".
Thí sinh trả lời: "Bản chất cuộc sống luôn vận động và phát triển vậy nên cá nhân mỗi con người không thể nào ngưng làm việc, lao động. Nếu không làm việc thì cá nhân mỗi người sẽ bị thụt lùi, bị đào thải bởi xã hội. Hơn nữa cá nhân mỗi người cần phải có trách nghiệm với gia đình, xã hội mà mình đang sống vậy nên mình phải làm sao để cho gia đình, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn nữa".


Ngô Thanh Thanh Tú
Theo Kenh14
 

HMO

Administrator
Staff member
Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15.

Tân hoa hậu được xướng tên thuộc về Đỗ Mỹ Linh


Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
 

Ads HMO

Ads HMO

Top