• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Đào đất đắp đường phát hiện quả bom

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 29/5, người dân xóm 16 xã Nghi Lâm (Nghi Lộc, Nghệ An) đào đất để đắp đường thì phát hiện quả bom dưới đất ở độ sâu khoảng 4m.
Theo đó, trong quá trình máy xúc múc đất trong vườn gia đình bà Tiến khu vực Rú Con, hai người lái máy múc mắc vật cứng dưới lòng đất, nghi ngờ có gì đó bất ổn đã dừng lại và xuống kiểm tra.
Sau đó, cùng nhiều người dân khác đào mở rộng khu vực gặp vật cứng và hoảng hốt khi phát hiện đó là một quả bom. Nhiều người dân khác đã đào và đưa quả bom lên khỏi mặt đất và trình báo vụ việc với chính quyền địa phương.

Quả bom dài 1,2m, đường kính khoảng 40cm đã được đưa lên khỏi mặt đất.
Tại hiện trường hiện nay quả bom đang được đặt cạnh đống rơm của một hộ dân, bề ngoài có chiều dài hơn 1,2m, có đường kính khoảng 40cm, vẫn chưa xác định được cân nặng và chủng loại bom của quả bom nói trên. Ban chỉ huy quân sự huyện Nghi Lộc, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An đang tiến hành xử lý vô hiệu quả bom.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top