• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đàn ông lưu tâm vấn đề gi trước khi thực hiện cắt viêm bao quy đầu

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Thực hiện cắt bao quy đầu có đau không? đây là một trong những mối lo lắng hàng đầu của mọi nam giới trước nếu như tiến hành mổ.

“Tôi nghĩ, chắc hẳn tiến hành cắt bao quy đầu sẽ rất đau, ai cũng biết rằng “cậu nhỏ” của nam giới nhạy cảm như thế nào? chính vì vậy, trường hợp bác sỹ tư vấn cho tôi áp dụng liệu pháp thực hiện cắt bao quy đầu để khắc phục dấu hiệu hẹp bao quy đầu tôi đã rất chần chừ và cần phải thêm thời gian suy nghĩ, bác sỹ cũng nói là quá trình thực hiện không đau, chỉ có hơi nhức và phù nhẹ trong vài ngày đầu, nhưng tôi vẫn lo lắng bác sỹ nói vậy chỉ để trấn an tôi…” – anh Dương H. (25 tuổi, Hoàng Mai) bày tỏ nhiều lo lắng của mình.
=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau

Để giải tỏa các băn khoăn, lo lắng của nam giới về phẫu thuật cắt bao quy đầu, nhất là thắcmắc cắt bao quy đầu có đau không? một vài bác sỹ chuyên khoa nam khoa đã cung cấp một vài thông tin cơ bản liên quan đến tiểu phẫu này.


Theo đó, thủ thuật tiến hành cắt bao quy đầu là một liệu pháp được áp dụng cho rất nhiều nam giới bị mắc phải dài hoặc hẹp bao quy đầu, các tình trạng này có khả năng sẽ cản trở chức năng sinh lý của nam giới, sự phát triển của cậu nhỏ và tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe nam khoa, tăng nguy cơ viêm nhiễm bộ máy sinh dục, thậm chí là ung thư bộ phận sinh dục. Hiện tượng này không một vài không hiếm gặp mà bất cứ nam giới ở độ tuổi nào, kể cả con nhỏ đều có thể bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, tuy nhiên, cùng với sự phát triển của cơ thể, hiện trạng này có thể sẽ được cải thiện dần hoặc ngày càng có mức độ nguy hiểm và dẫn đến nhiều hệ lụy nêu trên. trong trường hợp này, cắt bao quy đầu là giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục.

Nam giới vẫn có lo lắng rằng, thủ thuật cắt bao quy đầu chắc hẳn sẽ vô cùng phức tạp hay đau đớn, tuy nhiên, theo mách bạn của một vài bác sỹ chuyên khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản – nơi đã thực hiện thủ thuật tiến hành cắt bao quy đầu cho rất nhiều người mắc bệnh thì phẫu thuật cắt bao quy đầu rất đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả, an toàn cao. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, bằng các kỹ năng chuyên môn và sự hỗ trợ của dụng cụ, trang thiết mắc phải y tế, những bác sỹ dễ dàng loại bỏ lớp bao da quy đầu thừa hoặc hẹp mà không gây tổn thương cho quy đầu hay nhiều bộ phận lân cận khác, quá trình này chỉ mất khoảng 15 – 20 phút và bệnh nhân không hề có cảm giác đau đớn.

7 – 10 ngày sau mổ thực hiện cắt bao quy đầu, vết thương có hiện trạng hơi phù nhẹ và nhức, tuy nhiên, chỉ cần phải bệnh nhân tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sỹ về chăm sóc và vệ sinh vết thương thì hiện tượng này sẽ nhanh chóng chấm dứt, sau một tháng bao da quy đầu hoàn toàn hồi phục và người mắc bệnh có thể sẽ trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, kể cả việc gần gũi chăn gối. Tuy nhiên, trước đó, người bệnh vẫn buộc phải quay trở lại phòng khám chuyên khoa để được tái khám và chắc chắn về hiệu quả của tiểu phẫu.

Như vậy, tiểu phẫu tiến hành cắt bao quy đầu nếu như được thực hiện trong nhiều điều kiện đảm bảo tiêu chuẩn cả về mặt chuyên môn, kinh nghiệm của bác sỹ và sự đạt chuẩn của rất nhiều trang thiết mắc, dụng cụ y tế của cơ sở y tế chuyên khoa thì sẽ rất nhẹ nhàng, đơn giản, nhanh chóng, không đau đớn, nhanh hồi phục, giảm thiểu nguy cơ biến bệnh lý và đặc biệt không ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, công việc hằng ngày của bệnh nhân.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top