• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Đàn ông cần phải làm gì khi bị bán hẹp bao quy đầu

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
căn bệnh hẹp bao quy đầu ở cánh mày râu là bệnh rất phổ biến, đây là bệnh bẩm sinh nhiều bé trai sinh ra đã mắc phải. Như thống kê có đến 90 % bé trai lúc sinh ra đã mắc bệnh trên và chỉ một số lượng rất ít trẻ em trong số này tự khỏi mà đa số trở thành bệnh lý khi bé trai đến 5 tuổi bao quy đầu vẫn không thể tự lộn xuống được.


>>>tìm hiểu thêm dài bao quy đầu có nên cắt

Theo rất nhiều bác sĩ nam khoa, hội chứng hẹp bao quy đầu được phân loại thành hai loại là: hẹp bao quy đầu hoàn toàn và hẹp không hoàn toàn. Nếu đàn ông mắc hẹp hoàn toàn thì phương pháp chữa trị tốt nhất là làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Vậy còn bán hẹp bao quy đầu thì sao? Nam giới cần phải làm gì trong trường hợp đó?. Để trả lời thắc mắc đó ban có thể tham khảo bài viết sau đây

Bán hẹp bao quy đầu đó là gì?

Hẹp bao quy đầu đấy là hiện tượng phần da quy đầu bao trùm lấy toàn bộ phần thân cũng như đầu của cơ quan sinh dục không cho cậu bé “mở mắt” trong tất cả trường hợp và chỉ có một lỗ nhỏ xíu để đi tiểu. Nếu bị hẹp bao quy đầu vấn đề lộn bao quy đầu của nam giới vô cùng khó khăn.

Bán hẹp là một dạng của hẹp bao quy đầu tuy nhiên nhẹ hơn nam giới vẫn có thể tuột được bao quy đầu trong vài tình huống như: cương cứng, thực hiện vệ sinh quy đầu,…tuy nhiên nó không xảy ra thường xuyên.

Nguy hại của bán hẹp bao quy đầu mà cánh mày râu không ngờ đến

Nhiều cánh mày râu đưa ra rằng bao quy đầu bao kín quy đầu mới nguy hiểm và coi thường bán hẹp bao quy đầu. Do vậy, hầu như cánh mày râu phải gánh chịu rất nhiều biến chứng vô cùng khó lường vì bán hẹp bao quy đầu gây ra.

Cho dù đấy là hẹp bao quy đầu hoàn toàn hoặc bán hẹp bao quy đầu thì đều có tác động lớn cho sự phát triển của cậu bé, bệnh sẽ khiến cậu bé bị giảm cả về độ dài cũng như kích cỡ.

Gây khó khăn nếu tiến hành vệ sinh cậu nhỏ, lâu ngày các chất bẩn sinh dục tạo thành mà gây ra các chứng bệnh nam khoa khác ví dụ như: viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính, viêm niệu đạo, viêm quy đầu,…

Tác động đến sinh hoạt chăn gối của quý ông : Lúc quý ông bị mắc hẹp bao quy đầu đồng thời bán hẹp bao quy đầu nếu ”yêu” có thể gặp khó khăn như đau đớn, xuất tinh sớm người mắc bệnh không thể chịu được, rất nhiều người còn bị sợ quan hệ tình dục.

với nhiều quý ông có thói quen thủ dâm sẽ bị khả năng nhiễm phải nghẹt bao quy đầu cao ảnh hưởng lớn cho sức khỏe sinh sản của quý ông.

Nam giới mắc phải bán hẹp bao quy đầu sẽ có khả năng ung thư cơ quan sinh dục rất cao.

Những vấn đề nam giới nên tiến hành nếu mắc bán hẹp bao quy đầu

Cho dù đó là hẹp bao quy đầu hoặc chỉ đơn giản là bán hẹp thì
cánh mày râu cũng không được lơ là, chủ quan mà nếu thấy có dấu hiệu hẹp bao quy đầu hay bán hẹp bao quy đầu cần đến chuyên gia chuyên khoa khám và chữa bệnh kịp thời.

một số người mắc bệnh bởi tâm lý e ngại nên không tới bác sĩ mà tự mua thuốc về chữa trị không những căn bệnh không khỏi mà nguy hại hơn và sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Vì thế , quý ông không được mua thuốc về nhà tự điều trị

nếu mắc phải bán hẹp bao quy đầu nếu không làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu đàn ông vẫn có thể sử dụng tay để lộn nhưng rất khó khăn và dễ gây nên thắt nghẹt bao quy đầu.

Khi bị bán hẹp bao quy đầu nam giới nên chú ý vệ sinh cậu nhỏ thường xuyên để phòng tránh viêm nhiễm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top