• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

ĐÀO TẠO NẤU ĂN CHUYÊN NGHIỆP NGẮN HẠN LH 0973268336

Nguyentuyet

Lính mới
KHÓA HỌC SƠ CẤP NẤU ĂN TẠI HÀ NỘI

Bạn yêu thích các món ăn và có mon muốn được tự tay mình nấu những món ăn ngon để cho mình và những người thân xung quanh được thưởng thức. Bạn có ước mơ muốn trở thành đầu bếp tương lai ở nhà hàng cũng như khách sạn lớn hoặc bạn muốn mở cửa hàng kinh doanh. Để biến ước mơ của mình thành hiện thực, hãy đến với chúng tôi: Trường cao đẳng nghề văn lang Hà Nội là cơ sở đã có nhiều năm trong nghề đào tạo nấu ăn uy tín chất lượng.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

Chương trình này dành cho tất cả những ai có nhu cầu học nấu ăn, không yêu cầu bằng cấp. Học để mở quán ăn, làm trong những quán ăn – nhà hàng nhỏ, học nấu ăn gia đình, học nấu ăn chay, món nhật, món hàn hoặc học để biết nấu ăn. Thời gian đào tạo là 3 tháng, tốt nghiệp cũng sẽ được cấp chứng chỉ Sơ cấp nghề “Kỹ thuật chế biến món ăn” của trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội.

Học phí: 4.000.000 đồng (Đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu thực hành)

CÁC KHÓA HỌC NẤU ĂN SƠ CẤP KHÁC

· Học nấu ăn món chay: 4.000.000 đ

· Học nấu món Á, Âu: 4.000.000 đ

· Học nấu món Nhật: 5.000.000 đ

· Học nấu món Hàn: 4.000.000 đ

· Học nấu chè: 3.000.000 đ

· Học nấu món vặt: 3.000.000 đ

Mức học phí trên là đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu thực hành.


Mọi chi tiết về khóa học xin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỌI

Địa chỉ: Phòng 202, số 457 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Di động: 0973268336( Ms Tuyết – Phòng đào tạo tuyển sinh)

Skype: nguyentuyetcdn

Email: nguyentuyet091090@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top