• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Ô Dù Cầm Tay, Ô Dù Khung Nhựa

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Ô dù cầm tay, ô dù khung nhựa in logo quảng cáo thương hiệu là một lựa chọn hợp lý để làm sản phẩm marketing hiện nay. Ô dù mang hàm ý về sự quan tâm, chu đáo khi được sử dụng làm quà tặng, hay được sử dụng trong sự kiện. Ưu điểm của ô dù có bề mặt rộng rãi, dễ in ấn cùng màu sắc nổi bật, nhiều mẫu mã đa dạng rất phù hợp cho quảng cáo thương hiệu in logo doanh nghiệp.

Ô dù cầm tay chất lượng
Ô dù cầm tay với vải dù 2 ya là loại vải tốt có tính năng chống nắng tốt, phản xạ tia cực tím, chống tia UV, chống các tác nhân gây ung thư da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Dù cầm tay khung nhựa Poly dẻo có ưu điểm, tính đàn hồi cao nên không bị gãy khung kèo khi đi gió mạnh.

Thiết kế ô dù nhiều mẫu mã để chọn lựa như dù thẳng, dù golf, dù gấp 2, dù gấp 3… với các tính năng theo như dù gấp 2 tự động 1 chiều, 2 chiều, dù gấp 3 tự động 1 chiều, 2 chiều. Ô dù có thêm phần dây xách hoặc túi bọc dù để dễ xách theo bên mình hoặc cất gọn khi không sử dụng. Trên phân túi bọc dù quý khách cũng có thể in logo lên bao bọc.

Giá trị của ô dù khung nhựa trong cuộc sống
  • Ô dù làm quà tặng: Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt giúp tạo thêm sự găn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp dễ dàng và ý nghĩa​
  • Ô dù làm quảng cáo: Sản phẩm đươc sản xuất làm đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp sử dụng các buổi triễn lãm, sự kiện, các buổi tiệc tổ chức ngoài trời…. với màu sắc hài hòa, thiết kế đa dạng làm nổi bật thương hiệu của doan nghiệp.
  • Ô dù đa dụng: Là loại sản phẩm được thiết kế có công dụng che nắng, che mưa không những thế khi sử dụng ô dù còn mang lại cho ta những tiện ích khác khi sử dụng.
Công ty Phuocthinhcorp sản xuất ô dù cầm tay, ô dù khung nhựa chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoản hảo dành cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình. Mọi nhu cầu của quý khách hãy liên lạc trực tiếp chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.



Ô Dù Khung Nhựa

Ô Dù Khung Nhựa


Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
 

Ads HMO

Ads HMO

Top