• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ép nữ sinh lên taxi rồi đến khách sạn, "yêu" nhiều lần

HMO

Administrator
Staff member
Tài dùng vũ lực ép nữ sinh lên taxi đưa thẳng đến khách sạn rồi hiếp dâm nhiều lần trong đêm.


Nạn nhân trong vụ án nói trên là Nguyễn Minh H. (SN 1996) quê ở thị xã Thái Hòa. Còn đối tượng gây án là Lê Văn Tài phụ xe cho một xe khách chạy tuyến TP Vinh - huyện Nghĩa Đàn.


Đối tượng Lê Văn Tài tại cơ quan điều tra.
Cụ thể thời gian gần đây Tài có làm quen với nữ sinh Nguyễn Minh H. Khoảng 20h ngày 6/3, Tài đón taxi đến thẳng phòng trọ của H. rủ nữ sinh này đi chơi. Dù H không đồng ý, nhưng Tài vẫn đón xe đến khu vực phía sau dãy phòng trọ của H. rồi gọi điện nhiều lần mong gặp mặt.


Trước việc Tài gọi điện nhiều lần nên H. đi xe ra để gặp. Vừa nhìn thấy H., Tài nắm tay nữ sinh rồi vẫy một chiếc taxi buộc cô gái phải lên xe. Khi nữ sinh chống cự thì bị Tài tát thẳng vào mặt, ép bằng được ngồi lên chiếc xe.


Tài yêu cầu tài xế chở thẳng đến khách sạn Anh Kiệt thuộc khối 3, phường Đội Cung và thuê phòng. Tại đây hắn dùng vũ lực buộc nạn nhân phải giao cấu với mình nhiều lần trong đêm, dù cô gái khóc lóc, van xin.


Đến khuya, phát hiện Tài đã ngủ say, H. đã lấy điện thoại nhắn tin cầu cứu đến người bạn cùng phòng. Người bạn của H. đã trình báo Công an TP Vinh, Nghệ An. Nhận được tin báo, Công an TP Vinh lập tức đến khách sạn trên và giải cứu cho nữ sinh, đồng thời tóm gọn gã phụ xe đồi bại.


Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Vinh, Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Văn Tài (SN 1993) trú tại xóm 14, xã Nghĩa Hưng (huyện Nghĩa Đàn) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm”.

Theo Phunutoday
 

Ads HMO

Ads HMO

Top