• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo vest, blazer nam hàng hiệu xuất khẩu cao cấp

namfashion

Lính mới
Shop NamFashion mới về lô hàng dư áo blazer nam xuất khẩu chính hãng HM, Burton với giá cực phải chăng chỉ với 695k. Nếu so với đi đặt may đo một bộ vest ở nhà may thì mua áo hàng xuất khẩu dư này tiết kiệm kiệm được một chi phí không nhỏ, mà chất lượng vải hàng xuất tốt, mặc thoáng mát hơn rất nhiều so với vải ở các nhà may chất lượng không cao. Bên cạnh đó, các mẫu hàng xuất được tạo ra bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới hợp xu hướng thời trang mới nhất.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa áo vest(bộ) và áo blazer nam là áo blazer có kiểu dáng trẻ trung hơn, sang trọng hơn và có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, có thể mặc với quần âu, kaki hay jean mà vẫn không cách thời trang. Còn với áo vest thì phải mặc với một bộ quần, áo vest khó kết hợp với các quần khác.

áo blazer(áo vest) hàng hiệu xuất khẩu H&M
giá 690k
2 màu: ghi, đen


áo blazer nam công sở hàng hiệu Burton
giá 695k


Sản phẩm có mặt tại 3 cơ sở của NamFashion, ship hàng toàn quốc COD hoặc chuyển khoản
CS1 : Số 461B Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0936.935.777 hoặc 0963.833.884 (zalo)
CS2 : Số 75 Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng - 0904.290.930
CS3 : Số 391 Cao Lỗ - Đông Anh - Hà Nội - 0868.558.668
 

Ads HMO

Ads HMO

Top