• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phục giá rẻ, xưởng áo thun in logo

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Tại áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phục NGUYÊN THIỆU luôn tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với những dịch vụ của chúng tôi bảo đảm các yêu cầu về chất lượng phân tích và thời gian kiểm nghiệm.




Sử dụng những kết quả kiểm nghiệm với những phương pháp phân tích tối ưu để phục vụ xã hội, cộng đồng và các doanh nghiệp.




Để thực hiện thành công chiến lược dài hạn đề ra, áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phụcNGUYÊN THIỆU không chỉ lên kế hoạch hành động cụ thể với các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm mà còn xúc tiến định vị thương hiệu đi cùng với việc nhận thức. Áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phục NGUYÊN THIỆU chúng tôi luôn hướng đến một hình ảnh chất lượng, tận tâm, chính xác và sự uy tín doanh nghiệp.




Áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phục NGUYÊN THIỆU cam kết không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm về thời gian, chi phí và công sức, bên cạnh đó còn đảm bảo cho sự thành công của doanh nghiệp.




Với đội ngũ nhận viên năng động, nhiệt huyết áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phục NGUYÊN THIỆU đảm bảo với khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may áo thun đồng phục
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Website: www.mayaothundongphuc.com
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Viên đá đầu tiên của "tiền thân" địa chỉ may áo thun giá rẻ NGUYÊN THIỆU
Nhà máy ban đầu với 40.000m2 cơ xưởng trên một thửa đất rộng 17 mẫu tại làng Tăng Nhơn Phú thuộc quận Thủ Đức bên cạnh Xa Lộ - nay là Phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
Sau giải phóng (ngày 30/04/1975), nhà máy được đổi tên thành địa chỉ may áo thun giá rẻ NGUYÊN THIỆU. Nhà nước giao cho CB.CNV nhà máy tiếp quản và duy trì sản xuất.




Trong những năm 1980, sản phẩm của nhà máy chủ yếu là vải bảo hộ lao động và calicot giao cho Liên Xô theo kế hoạch của Nhà nước. Sau đó, nhà máy sản xuất vải jeans, sợi polyester và sợi Peco. Suốt chặng đường từ năm 1976 - 1985, địa chỉ may áo thun giá rẻ NGUYÊN THIỆU là một trong những đơn vị liên tục hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước giao, bình quân mỗi năm vượt mức kế hoạch từ 10 - 15%.




Từ năm 1986 đến năm 2002, thực hiện chính sách đổi mới của Đảng và Nhà nước, CB.CNV địa chỉ may áo thun giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã chung sức, chung lòng đưa công ty từng bước phát triển đi lên vững chắc, luôn là đơn vị dẫn đầu ngành dệt may Việt Nam. Sản phẩm trong giai đoạn này ngoài vải, sợi, Phong Phú còn phát triển mặt hàng khăn lông, vải katé sọc, vải jeans, liên doanh với Tập đoàn Coats của Vương quốc Anh sản xuất chỉ may.




Từ năm 2003 đến nay, địa chỉ may áo thun giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã có những bước phát triển vượt bậc về mọi mặt - doanh thu, tốc độ tăng trưởng, lợi nhuận, nộp ngân sách, chăm lo đời sống vật chất tinh thần CB.CNV… Lấy dệt may là lĩnh vực cốt lõi, Phong Phú từng bước đa dạng hóa ngành nghề sản xuất kinh doanh, mở rộng liên doanh, liên kết với các đơn vị trong và ngoài ngành dệt may trên khắp cả nước.




Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may áo thun đồng phục
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top