• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Áo thun đồng phục chỉ đẹp thôi là chưa đủ

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Thông thường, mọi người thường đánh giá những chiếc áo đồng phục thông qua mắt nhìn. Nhiều người nghĩ rằng, chỉ cần nhìn thấy đẹp mắt, và đã đánh giá được chất lượng của áo. Thế nhưng, đâu ai biết được rằng áo thun phải cảm nhận bằng tất cả giác quan thì mới có thể đánh giá được.

Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, các tiêu chuẩn để đánh giá một chiếc áo thun đồng phục chất lượng là như thế nào ?



Tại Việt Nam, các sản phẩm trong nhóm ngành may mặc đang áp dụng tiêu chuẩn TCVN. Với bộ tiêu chuẩn này đã đặt ra những phương pháp thử nghiệm cho sản phẩm trong lĩnh vực: cơ lý, hóa học hay độ an toàn của sản phẩm. Cụ thể là tất cả sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải kiểm tra nghiêm ngặt về độ co dãn, độ bền màu, độ gắn kết hay họa tiết trang trí.

Đương nhiên, với từng sản phẩm cụ thể thì sẽ có những tiêu chuẩn riêng lẻ để đánh giá tiêu chuẩn chất lượng. Ví dụ với các loại áo đồng phục cổ tròn hay có cổ, cần thiết nhất chính là độ co dãn thoải mái. áo thun quảng cáo phải đánh giá độ nhăn hay các sản phẩm trẻ em phải an toàn với trẻ em.

Và Xưởng may Hoàng Thiên Sơn chúng tôi tự hào khi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc tiêu chuẩn hóa chất lượng cao cấp cho áo thun. Nhìn chung, áo thun đồng phục đã và đang xây dựng được lòng tin rõ nét trong lòng người dùng.

Có thể nói rằng, Việt Nam đã và đang là 1 trong 10 nước phát triển cao với ngành may mặc. Và đây chính là lúc cần phải đặt tiêu chuẩn cho áo thun.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top