• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác vnxk nam xu hướng thời trang giao mùa rực rỡ đông hè

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Để vượt qua mùa mưa và sự thay đổi của khí hậu, bạn sẽ cần một “chiến lược thời trang” thông minh, an toàn và không kém phần sành điệu!

Áo khoác vnxk xuống phố

Gucci, Dolce&Gabbana, Louis Vuitton, J.W.Anderson, Versace… đã mạnh tay thử nghiệm phong cách thời trang áo khoác vnxk. Quả là một sự liều lĩnh có tính toán, vì xu hướng thời trang này không dễ áp dụng, và không thể phù hợp với tất cả. Hãy bắt đầu với những bộ áo khoác màu trơn, phom vừa phải không quá rộng để tạo điểm nhấn ở phần eo. Bạn có thể mặc thêm áo sơmi trắng bên trong để trông lịch sự hơn. Nếu đủ tự tin, hãy thêm khăn quàng cổ, cài áo hoặc thử nghiệm những họa tiết bay bổng.



Sản phẩm gợi ý: Hãy chọn những bộ pyjama có phom cứng cáp, tránh những chất liệu quá bóng bẩy hoặc mềm để dễ phân biệt với đồ nightwear. Bạn có thể kết hợp với giày loafer bằng da lộn, đồng hồ ánh vàng, mắt kính aviator để tạo vẻ điển trai và chải chuốt.

Áo khoác dù thời trang

áo khoác dù tại xưởng may hoàng thiên sơn được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng khi tiết thời thay đổi, với chất liệu cao cấp bền bỉ thoáng mát vào mùa hè ấm áp vào mùa đông.



Áo khoác bomber xu hướng hiện đại

áo khoác bomber với phong cách cá tính hiện đại, với phần cổ ngắn tạo cảm giác trẻ trung năng động, rất thích hợp với các bạn trẻ với chất liệu cao cấp cùng sự tinh tế khi phối với được nhiều trang phục.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top