• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác monster giữ nhiệt tốt nhất trong thời tiết lạnh giá

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Trong những ngày lạnh giá, mưa gió ẩm ướt nên chọn mẫu áo khoác nam nào để có thể giữ nhiệt được tốt nhất. Ngoài ra nó còn có thể giữ được dáng vẻ lịch lãm, phong cách cho cánh đàn ông trong những ngày lạnh như thế?



Trong không khí giá lạnh của mùa đông, áo khoác monster luôn chiếm được cảm tình của các nhà thiết kế cũng như người yêu cái đẹp. Những mẫu trang phục thiết kế trên chất liệu thượng hạng luôn mang lại nét sang trọng và đẳng cấp riêng cho người mặc.



Đối với trang phục cắt may trên chất liệu dành cho nam giới, những chiếc áo khoác dù nam lại giúp họ tôn nét cá tính và phong cách hơn trong mùa đông lạnh lẽo. Trong đó hai tông màu đen và nâu thường được sử dụng nhiều nhất cho các mẫu thiết kế áo khoác trong mùa đông.



Từ kiểu dáng cá tính áo khoác bomber jacket nam dành cho "dân chơi" motor đến áo khoác da dáng suông dành cho dân văn phòng, các mẫu thiết kế đều mang lại nét khỏe khoắn và mạnh mẽ cho người mặc. Bên cạnh hai tông màu cơ bản là đen và nâu, nhiều gam màu thời trang như tím, đỏ boxdeau, xanh dương, xanh rêu cũng được đưa vào các mẫu thiết kế mới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top