• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác giá sỉ vừa chống nắng vừa sành điệu

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Kết hợp áo khoác giá sỉ với váy công sở, bạn đã có một bộ cánh thời trang khỏe khoắn, thanh lịch.

Denim là chất liệu không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mặc chúng quanh năm, chống nóng hiệu quả vào mùa hè, đồng thời giữ ấm vào mùa đông. Từ khi thời trang đường phố lên ngôi, chất liệu denim ngày càng được yêu thích, trở thành một trong những mốt được mặc nhiều nhất. Với chất liệu dày nhưng lại thoáng mát, áo khoác bomber jacket không chỉ giúp các bộ cánh trở nên sành điệu mà còn giúp chị em chống nắng hiệu quả hơn so với một số loại áo khoác mỏng trên thị trường.

Kết hợp áo khoác dù nam với áo phông, quần shorts là cách đầu tiên bạn có thể áp dụng. Kiểu mặc này cho phép bạn thoải mái chọn giày đi kèm, như sandals đế xuồng, bốt cổ ngắn, giày thể thao, sandals chiến binh, sandals buộc dây... Không nên chọn giày búp bê vì nó quá nhỏ và mảnh, mất cân đối với phần phía trên.



Để làm mới cho bộ cánh công sở với chân váy xẻ, bạn có thể khoác áo denim, vừa khỏe khoắn và vẫn đảm bảo sự thanh lịch.



Tùy từng kiểu, áo khoác denim sẽ tạo nên phong cách thời trang khác biệt. Áo khoác denim kiểu sơ mi tạo nên vẻ mạnh mẽ. Trong khi đó, áo khoác không cổ, thắt đai ở eo lại đem tới vẻ mềm mại hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top