• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác giá sỉ nam Dior Homme: Quý ông 'trỗi dậy' của tương lai

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Với bộ áo khoác giá sỉ được kết hợp từ nhiều kiểu dáng khác nhau từ những mẫu đồ công sở và thể thao tạo nên một phong cách ăn mặc lịch lãm cho sự ra mắt BST mới của Dior.



Thời trang áo bomber nam cũng là một phần của nghệ thuật trình diễn. Mùa năm nay, các nhà mốt đã cạnh tranh nhanh dữ dội cả về vật chất lẫn sự sáng tạo để mang tới giấc mơ cho người hâm mộ.



Buổi trình diễn BST Dior Homme Hè 2017 của nhà thiết kế Kris Van Assche Dior Homme dành cho nam giới là một trong những sự kiện hoành tráng ấn tượng nhất tại Tuần lễ thời trang áo khoác dù Paris Xuân Hè 2017 và thu hút sự quan tâm của không chỉ các ngôi sao, giới chuyên môn, những người hâm mộ khi đem tới một không gian nghệ thuật và hình mẫu những người đàn ông của tương lai.



Một hệ thống đường sắt khổng lồ, uốn lượn như những ngọn núi, được trang hoàng bởi hàng nghìn ngọn đèn đầy màu sắc. Buổi trình diễn của Dior Homme mang tới một chuyên du ngoạn đầy năng lượng của tuổi trẻ từ những hộp đêm New Wave như Hacienda ở Manchester trong một không gian hội hè tưởng tượng nhưng đậm chất công nghiệp.

Sự kết hợp đầy đối chọi giữa trang phục công sở và trang phục thể thao đầy nổi loạn. Các họa tiết hoa của nghệ sỹ Toru Kamei không hề yểu điệu mà mạnh mẽ và bí ẩn mang phong cách gothic.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top