• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác da item thời trang thể hiện sự đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
áo khoác da được xem là item thời trang thể hiện sự đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của người mặc. Áo biker da nên là màu đen, được may đo cho vừa người và ôm dáng thật hoàn hảo. Bạn có thể mix cùng sơ mi trắng, đeo nơ cổ và mang cùng Chelsea boots nếu muốn mix đồ cá tính.



Khi chọn vải, nên tránh chọn da bạc màu (washed leather) hoặc da nhăn (tumbled leather) bởi chất liệu này sẽ làm giảm đi vẻ lịch lãm của những quý ông vùng Địa Trung Hải mà bạn muốn hướng tới. Bạn có thể kết hợp cùng kính wayfarers, kính biker nếu muốn trông thật ngầu và thời thượng.



các chàng trai đón nhận nồng nhiệt áo khoác bomber bởi phong cách bụi bặm cũng như cá tính mà nó mang lại. Nhân dịp mùa lạnh đang đến tại sao bạn không thử ngay cho mình phong cách này để khiến cho bản thân trở nên mới lạ. Về màu sắc của mùa, bạn nên chọn áo khoác denim màu đen, xanh hoặc màu chàm bạc màu. Về cách chơi layer, bạn có thể mặc jacket denim bên dưới áo khoác vải màu camel để tạo phong cách cổ điển và mang tính thẩm mỹ cao.



Là kiểu áo được đánh giá là trường tồn theo năm tháng những mẫu áo khoác nam này được rất nhiều các anh chàng yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tận dụng tối đa phong cách thời trang của mẫu áo khoác dù adidas này và khiến bản thân trở nên thật cá tính. Các mix đồ cá tính với Mac cũng rất đơn giản: bạn nên chọn kiểu áo với 1 hàng nút màu xám, xanh dương hoặc nâu tối và mặc cùng quần dài ôm, áo sơ mi trắng xanh da trời cùng một đôi giày nam lười chunky. Bạn có thể dựng cổ áo lên và thêm một cái khăn choàng, hoặc choàng khăn bên trong áo như Burberry để tăng thêm phần "điệu đà" cho bộ trang phục.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top