• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác dù nam của Đỗ Mạnh Cường sành điệu trên phố Paris

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Nam người mẫu khoe vẻ nam tính, lịch thiệp khi diện áo khoác dù nam của nhà thiết kế thân thiết.

Lê Xuân Tiền khoác lên mình những áo khoác bomber nam nằm trong bộ sưu tập Cảm hứng đồng quê của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Set áo khoác da nam đen cơ bản được phối hợp cùng áo măng-tô gam màu vàng đất. Phụ kiện túi xách đồng màu đi kèm, tạo hình ảnh lịch lãm cho nam người mẫu.

Phóng toBộ cánh tiếp theo được phối theo phong cách ton sur ton gam màu đen, họa tiết hoa cúc in trên áo măng-tô làm điểm nhấn cho tổng thể.
Phụ kiện giàu boots, túi xách cũng đồng màu tạo sự thống nhất cho set đồ.Sải bước trên đường phố Paris, Lê Xuân Tiền tự tin nhờ phong cách thời trang mang đậm chất hiện đại, và không kém phần bụi phủi."chàng thơ" của nhà thiết kế 8X diện jacket da bên ngoài set đồ chất vải thông thoáng.Áo vest phối tua rua ở cánh tay cũng là chọn lựa không tồi khi đi cùng áo thun, quần jeans đồng màu. Phụ kiện cũng là tông đen để mang lại sự hoàn hảo cho trang phục.Denim cũng là một trong những chất liệu được giới thiệu ở show Cảm hứng đồng quê.Trong ảnh, Lê Xuân Tiền chọn áo măng-tô không tay, phối cùng áo thun rằn ri quân đội, quần cũng tiệp màu denim.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top