• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác dù lạ lùng tràn ngập đường phố Milan và Paris

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Chưng diện những kiểu thời trang áo khoác dù khác nhau lượn lờ trên đường phố Milan và Paris cũng khiến không ít người bị hút hồn. Đến với tuần lễ thời trang nam trong mùa xuân hè 2016 này thì đây là dịp bạn khẳng định phong cách cho riêng mình.



Roberto Mararo và Eleonora Sebastiani là cặp đôi thời trang áo bomber nam nổi tiếng của Italy. Mỗi lần xuất hiện trên phố, họ luôn ghi điểm với phong cách lịch lãm, đồng điệu.



Frank Gallucci cũng là blogger thời trang nổi tiếng với gần 98 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Với chiếc sơ mi trắng, anh có cách mix-match ấn tượng, khiến ai cũng phải để mắt đến.



Mỗi quý ông có bí quyết diện áo khoác nam suit khác nhau.

áo khoác da nam ngày nay được xem như món đồ thời trang không thể thiếu đối với các chàng trai. Nếu như với phái đẹp, son phấn, giày dép, túi xách… được xem là vũ khí bí mật giúp các quý cô tỏa sáng thì với các chàng trai, một chiếc áo jacket, áo khoác Blazer hay những kiểu áo khoác vest chính là món đồ đinh giúp chàng ghi điểm. Bỏ qua những yếu tố tiện lợi, giữ ấm, giúp che nắng mưa, việc mix trang phục cùng những kiểu áo khoác cho nam còn góp phần định hình phong cách thời trang và cá tính cho chàng.

Định hình phong cách cá nhân là điều mà hầu hết các chàng trai đều quan tâm và muốn thể hiện. Để làm được điều đó, chắc chắn rằng trong tủ đồ thời trang của các chàng, không thể thiếu đi những chiếc áo khoác, nếu ở những thập niên trước, áo khoác dành cho nam chủ yếu được thiết kế dựa trên chất liệu jeans, da, thì ngày nam, với sự phát triển của thế giới thời trang, áo khoác nam không chỉ gói gọn trong những chất liệu đó mà còn được các nhà thiết kế “thổi hồn” vào trong những thun, nỉ, kaki, denim….mỗi loại vải tạo nên một phong cách là cá tính riêng biệt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top