• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác dù đường phố cực chất của “hoàng tử sơn ca”

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Diện áo khoác dù đơn giản nhưng Quang Vinh vẫn rất lịch lãm và sành điệu.

Nam ca sĩ Quang Vinh

Là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng đình đám bậc nhất Vbiz nhiều năm trước, Quang Vinh từng là thần tượng của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Dù “mất tích” khỏi showbiz khá lâu, cái tên Quang Vinh vẫn còn sức hút với nhiều khán giả yêu nhạc.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang áo khoác giá sỉ đường phố của chàng ca sĩ điển trai cũng đặc biệt thu hút. Quang Vinh cho biết, anh ít khi gò bó bản thân vào một phong cách nhất định nào. Với anh, thời trang là phải hợp với không gian và hoàn cảnh xuất hiện.



Trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện, giọng ca Tình yêu tìm thấy phối các mẫu áo khoác bomber jacket nam, sơ mi cách điệu với phụ kiện kính, mũ tới từ các thương hiệu bình dân. Không phải tín đồ của những món hàng hiệu đắt giá nhưng gu thời trang của nam ca sĩ vẫn được đánh giá cao.



Được biết, trong thời gian tới, Quang Vinh sẽ trở lại showbiz và đóng một vai trong bộ phim do Chi Pu sản xuất. Đây là tin vui đối với những người hâm mộ “hoàng tử sơn ca” từ trước tới nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top