• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác bomber nam cho chàng trẻ trung khi kết hợp quần jean hoặc kaki

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Thời tiết những ngày đầu Thu đôi khi hơi oi ả, hãy chọn cho mình phong cách trẻ trung hơn cùng áo khoác bomber nam. Đây cũng là lựa chọn hay ho cho bạn ngoài cách kết hợp với quần jean thì bạn cũng có thể kết hợp với quần kaki quen thuộc.
áo khoác dù nam cho chàng trẻ trung khi kết hợp với quần jean nam hoặc kaki.
Lịch lãm khi mix với quần cùng tông và áo sơ mi nam.
áo khoác nỉ nam có nhiều màu sắc cho các chàng lựa chọn, mang lại nhiều phong cách khác nhau tùy vào cách kết hợp của mỗi người. Đặc biệt với mẫy áo khoác nam này có thể phốt hợp rất dễ với các phụ kiện như túi xách nam, đồng hồ nam,...
Áo khoác giờ đây gần như là một trang phục đi kèm không thể thiếu được của mọi người. Áo khoác đã có từ lâu đời bắt nguồn từ sự ra đời của vải jeans nhưng chúng ta nên nói đến thời kì nở rộ của áo khoác là thời kì đầu của trào lưu phim Hàn Quốc tại Việt Nam. Những chiếc áo khoác thời trang, phong cách cũng từ đó mà được nhập vào. Giờ đây chiếc áo khoác với nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc và mẫu mã khác nhau đã trở thành món đồ thân quen phải mang theo để che nắng, chống lạnh, chống những cơn mưa bất chợt hàng ngày. Nào hãy cũng lựa chọn những chiếc áo khoác phù hợp thôi!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top