• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác bomber jacket bí quyết đơn giản giúp chàng phong cách hơn

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
áo khoác bomber jacket cùng quần jean nam là một sự kết hợp tuyệt vời. Đây là bí quyết đơn giản nhất giúp các anh chàng trông gọn gàng và và phong cách hơn với chiếc áo phao dày cộp. Rất đơn giản, chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo phao có chiều dài hợp dáng rồi kết hợp với quần jean ôm sát. Tone màu đen của quần sẽ khiến bạn dễ dàng mặc được mọi màu hay kiểu dáng áo phao nào.
Điều cần chú ý tiếp theo đó là: Hãy chỉ chọn áo khoác dù màu mè nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn. Ngoài ra, còn có rất nhiều cách tạo điểm nhấn khác cho áo phao. Ví dụ như áo phao dáng dài thanh lịch cho anh chàng cao ráo, áo phao gắn mũ lông đáng yêu, áo phao thắt eo tôn dáng hay áo phao oversized cho anh chàng cá tính, bụi bặm kết hợp cùng áo sơ mi nam một màu. Tuy nhiên dù là kiểu áo nào đi chăng nữa, hãy nhớ tuân thủ quy tắc mix kèm với quần jean ôm sát để có bộ đồ ấm áp mà hoàn hảo nhé!
Bên cạnh quần jean thì một đôi giày nam dáng thể thao cá tính cũng sẽ vô cùng phù hợp với set đồ này. Quần jean, áo khoác nỉ nam có mũ, và giày thể thao sẽ là sự kết hợp hoàn hảo đem đến cho anh chàng vẻ ngoài năng động đầy cuốn hút.
Set đồ sẽ trở nên nổi bật hơn nếu bạn tạo điểm nhấn cho mình với một chiếc túi xách namdây quai chéo bản lớn thể thao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top