• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác bảo hộ lao động

kegnt

Lính mới
Áo khoác bảo hộ lao động được làm từ các chất liệu: kaki 100% cotton, 65/35, kaki thun, dù,… với các đường may chắc chắn, vải bền, thiết kế nhiều túi đem lại sự an toàn và tiện dụng cho người sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn có màu sắc nổi bật, dễ tạo sự chú ý, tăng tính an toàn cho người mặc (dây phản quang).

Các sản phẩm về bảo hộ lao động chúng tôi luôn tư vấn cho khách hành sử dụng những chất liệu vải tốt nhất, phù hợp với đặc thù môi trường làm việc từng ngành nghề, khí hậu thời tiết, hệ thống nhận diện của từng cơ sở,…

Việc trang bị quần áo bảo hộ lao động cao cấp là sự đầu tư cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào. Đó chính là thể hiện sự quan tâm của công ty đến nhân viên và cũng là cách hiệu quả để quảng bá hình ảnh cho công ty.

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với công ty bạn để khẳng định về chất lượng cũng như dịch vụ chu đáo mà công ty chúng tôi đem lại.

Đồng thời công ty bạn cũng sẽ sở hữu được những trang phục bảo hộ lao động không chỉ đảm bảo về chất liệu, ổn định màu sắc theo thời gian, độ bền cao, đẹp mà còn được tư vấn kỹ lưỡng để chọn được trang phục phù hợp nhất với đặc trưng từng ngành nghề nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng để kích thích tinh thần làm việc, đem lại hiệu quả cao trong công việc cũng như trong việc xây dựng hình ảnh công ty.

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt

– Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội
– Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội
– Điện Thoại : 04 6293 1790
– Email : javi.uniform@gmail.com
>>>Xem thêm tại:
http://javi.vn/bao-ho-lao-dong/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top