• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Áo đồng phục mới của tiếp viên Vietnam Airlines bị chê quá xấu

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Quyết định thay bộ áo dài đỏ bằng những bộ trang phục mang màu sắc và kiểu dáng mới của Vietnam Airlines không nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng.
2015 là một năm quan trọng đối với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với mục tiêu là đạt những tiêu chuẩn của hãng hàng không quốc tế 5 sao. Bước đầu, Vietnam Airlines đã cho ra mắt những hình ảnh mới mẻ và “màn” mở đầu là việc “trình làng” áo đồng phục mới của đội ngũ phi công, tiếp viên trên một số chuyến bay quốc tế từ ngày hôm nay (3/3).
Theo đó, áo thun đồng phục cũ (áo dài đỏ của tiếp viên nữ + sơ-mi trắng và veston xanh cho phi công và tiếp viên nam) vốn được sử dụng rất hiệu quả gần 15 năm nay đã được thay bằng đồng phục mới. Theo đó, đồng phục dành cho phi công và nam tiếp viên là hình tượng hoa sen của logo Vietnam Airlines và hình triện chữ Vạn - tượng trưng cho bình an, may mắn, tốt lành. Với nữ tiếp viên, hoa văn trên đồng phục là mô típ hoa sen cách điệu - tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự thanh cao.



Áo thun quảng cáo mới của nam và nữ tiếp viên Vietnam Airlines. Hình ảnh chiếc áo dài đã gắn liền với biểu trưng của hãng hàng không quốc gia, lãnh đạo Vietnam Airlines quyết định giữ ấn tượng của chiếc áo dài và linh động nhanh chóng thích nghi với những yêu cầu của thời đại mà vẫn giữ được bản sắc độc đáo của văn hóa Việt.


Tiếp viên nữ của khoang thương gia (hạng C) mặc áo dài màu vàng nhạt.


Trong khi đó, xanh lam là màu sắc đồng phục của nữ tiếp viên khoang hạng thường (hạng Y).
 

Ads HMO

Ads HMO

Top