• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Án nặng cho người chồng đâm chết vợ trong ngày cưới con gái

HMO

Administrator
Staff member
Trong ngày cưới con gái, Nguyễn Văn Thành (40 tuổi, ở Quỳnh Lưu) bất ngờ cầm dao đâm chết vợ tại chỗ



Bị cáo Nguyễn Văn Thành, người đã cầm dao đâm chết vợ, tại phiên tòa
Ngày 28-5, TAND Tối cao mở phiên xử phúc thẩm tại Nghệ An đối với bị cáo Nguyễn Văn Thành (40 tuổi, ở xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu) về tội giết người.


Trước đó, đầu năm 2014, trong phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Thành án tù chung thân. Sau đó, Thành có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.


Theo cáo trạng, vào ngày 17-7-2013, gia đình Nguyễn Văn Thành tổ chức đám cưới cho con gái. Lúc này, chị Nguyễn Thị Chanh (40 tuổi, vợ Thành nhưng đã ly thân) từ miền Nam về lo đám cưới cho con.


Trưa ngày 17-7-2013, sau khi con gái lên xe hoa về nhà chồng, chị Chanh về nhà chồng để chào mọi người để quay vào Nam làm việc. Do có mâu thuẫn từ trước, không kiềm chế được tức giận, Nguyễn Văn Thành đã rút dao bầu thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực trái chị Chanh khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.


Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã khẳng định nguyên nhân cái chết của chị Chanh là do mất máu cấp, thủng tim. Cơ quan công an đã bắt giữ kẻ đâm chết vợ Nguyễn Văn Thành ngay sau đó.


Tại phiên tòa phúc thẩm, do Thành không đưa ra được các tình tiết giảm nhẹ hình phạt nên TAND Tối cao đã tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Thành về tội giết người.

Theo NLĐ

 

Ads HMO

Ads HMO

Top