• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Án mạng trong đêm: Vợ tử vong tại chỗ, chồng nguy kịch

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 29-5, Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết đang tích cực truy tìm hung thủ giết người tại bản cỏ Nong, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong.

Nạn nhân là bà Vi Thị Loan (63 tuổi) đã tử vong và chồng là ông Sầm Văn Dần(61 tuổi) nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, vào khoảng 20h30' tối 28-5, người dân địa phương phát hiện ông Dần người dính máu kêu cứu với nhiều vết dao đâm ở cổ, bụng và ngực.


Ông Dần đang được cấp cứu tại bệnh viên.
Khi mọi người chạy lại thì thấy bà Lan đã tử vong với nhiều vết thương. Công an xã Mường Nọc đã đưa ông Dần đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Gia đình ông Dần nơi xảy ra vụ việc.
Vì vết thương quá nặng nạn nhân tiếp tục chuyển lên Bệnh viện tỉnh Nghệ An. Trong cấp cứu ông Dần cho biết, kẻ sát hại gia đình ông là đối tượng Vi Văn Thắng (23 tuổi) trú cùng bản.

Hiện, vụ án mạng đang được Công an Nghệ An tích cực điều tra làm rõ.
Theo CAND
 

Ads HMO

Ads HMO

Top