• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Án mạng tại phòng trọ, 2 người thương vong

HMO

Administrator
Staff member
Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Phi đã dùng dao đâm khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người trọng thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trưa 29/4, ông Hoàng Duy Dương, Trưởng Công an xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong tại phòng trọ.

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 28/4, tại nhà trọ của anh Mai Văn B., trú tại xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Trần Hải Phi (SN 1995), trú tại xã Nam Thượng, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã dùng dao đâm anh Lê Anh T. (SN 1998) và anh Nguyễn Ngọc H. (1995), cùng trú xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.


Hiện trường vụ án mạng.
Hậu quả, anh Lê Anh T. tử vong tại chỗ, còn anh Nguyễn Ngọc H. bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Về phần Phi, sau khi gây án đã nhanh chóng chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc và Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời triển khai lực lượng truy bắt đối tượng.

Sau 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ Phi khi y đang lẩn trốn tại nhà riêng.

Được biết, nạn nhân T. và H. ở cùng một phòng trọ và gần với phòng trọ của Phi. Cả 3 người thuê phòng trọ của nhà anh B. để làm việc ở khu Công nghiệp Nam Cấm thuộc huyện Nghi Lộc

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top